Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tiếp - Hồ Chí Minh

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương


Mô tả chi tiết công việc

- Theo dõi và quản lý, giám sát và phối hợp với kinh doanh để giải quyết toàn bộ thông tin phản ánh,khiếu nại,ngưng huỷ của khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ trong quá trình sử dụng;

- Thực hiện đối soát cước, sự cố với kế hoạch định kỳ;

- Đề xuất kế hoạch chăm sóc khách hàng (CSKH) định kỳ, event nhằm xây dựng hình ảnh, tạo nét văn hóa riêng về công tác CSKH CMC;

- Thực hiện quản lý và lên kế hoạch sử dụng chi phí CSKH;

- Theo dõi và phối hợp với kinh doanh về các thủ tục liên quan đến gia hạn hợp đồng ;

- Đề xuất xây dựng quy trình/ quy định liên quan đến hoạt động CSKH trung tâm;

- Thực hiện các báo cáo tuần/ tháng/ quý theo yêu cầu;

- Các công việc khác được giao bởi quản lý.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Kinh nghiệm:

- Có kinh nghiệm trong các vị trí: kinh doanh, chuyên viên hỗ trợ dịch vụ, tư vấn…;

- Ưu tiên: Có hiểu biết trong những lĩnh vực về dịch vụ, chuỗi dịch vụ, các sản phẩm viễn thông…;

* Phẩm chất:

- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống và đàm phán tốt;

- Trung thực, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ;

- Tin học văn phòng tốt;

- Có năng khiếu về: văn nghệ, thể thao, ngoại hình sáng là lợi thế.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự
  • Địa chỉ: Tòa nhà Paxsky, 225 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa , Quận 3 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
06/01/2020
Ngày hết hạn:
05/02/2020

Tags

Quận 3 Chăm sóc khách hàng Viễn thông Dịch vụ khách hàng

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương Logo

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương
  • Số nhân viên: 500-999
  • Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự

CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG. 

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom tự hào nằm trong top 4 nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông  hàng đầu Việt Nam , được vinh danh là 1 trong 5 Nhà cung cấp dịch vụ có ảnh hưởng nhất tới Internet Việt Nam trong thập kỷ (2007-2017). CMC Telecom hiện sở hữu 2.500 KM cáp backbone CVCS  kết nối trực tiếpvới tuyến cáp Liên Á ( A-grid ), 3 DC trung lập tiêu chuẩn Tier3 và đặc biệt CMC Telecom là công ty hạ tầng Viễn thông duy nhất có vốn đầu tư nước ngoài (tập đoàn Time dotCom, Malaysia). CMC Telecom hiện đang là đối tác vàng của Microsoft , đối tác độc quyền dịch vụ bảo mật thuê ngoài của IBM và 50% thương hiệu hàng đầu thế giới của Forbes hiện đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ của CMC Telecom.

Với vị thế thị phần, dịch vụ, thương hiệu vững mạnh sau 10 năm với gần 1.000 cán bộ nhân viên tâm huyết , CMC Telecom công bố chiến lược trở thành CSP thông qua 3 giá trị cốt lõi: Nhanh  –  Chuyên nghiệp  – Hướng khách hàng.


* VÌ SAO BẠN LẠI LỰA CHỌN CMC Telecom LÀ NƠI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP: 
Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện cho các ứng cử viên trúng tuyển được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những cơ hội để tất cả cán bộ nhân viên trong công ty có thể phát huy tốt nhất khả năng, chuyên môn, nhiệt huyết làm việc để cống hiến cho công ty, cho xã hội, và được hưởng các quyền lợi xứng đáng với công sức của mình. Chúng tôi cam kết đảm bảo thu nhập ổn định ở mức cao, đáp ứng đầy đủ các quyền lợi của người lao động được quy định tại luật lao động.., và hơn thế nữa. 
Hãy đến với chúng tôi để xây dựng CMC Telecom ngày càng phát triển và vững mạnh. 

* Địa Điểm:
- Trụ sở chính: Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 12 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Chi nhánh Hải Phòng: Phòng 710, tòa nhà TD Business Center, lô 20A, Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
- Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng6, toà nhà Thành Lợi 2, số 1 Lê Đình Lý– P.Vĩnh Trung – Q.Thanh Khê – Tp.Đà Nẵng
- Chi nhánh HCM: Tầng 4, tòa nhà Paxsky3, số 225 Bis Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin thắc mắc và ứng viên đăng ký vui lòng liên hệ:
Ban Nhân sự - Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại: 024 71090110

Ứng viên quan tâm đến các vị trí Tuyển dụng có thể liên hệ và gửi hồ sơ theo các cách sau :
- Gửi mail với Tiêu đề: Vi tri ung tuyen_Họ và Tên
- Gửi hồ sơ về Tầng 11 nhà CMC Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>