Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hotline)

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)


Mô tả chi tiết công việc

- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, bằng văn bản, qua hộp thư điện tử / trang Web Customer Portal liên quan đến hợp đồng bảo hiểm kịp thời, chính xác với mức độ chuyên nghiệp;
- Phụ trách nội dung mục Dịch vụ Khách hàng trên trang web DLVN và trang web Customer Portal;
- Phụ trách các công việc liên quan đến hệ thống của Bộ phận sử dụng: INGENIUM, CCMS, Loyalty…;
- Thực hiện các công việc liên quan đến chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”;
- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến qua đường dây nóng với mức độ chuyên nghiệp;
- Thực hiện các báo cáo của Bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác hoặc tham gia các dự án chung của nhóm và của Công ty khi được giao.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị, Dịch vụ, Thương mại, Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các ngành liên quan.
- Giọng nói: Rõ ràng, thân thiện, không bị nói ngọng, nói lắp
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc dịch vụ tài chính, ngân hàng
* Kỹ năng:
- Giao tiếp lưu loát
- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (MS Office)
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng tổ chức công việc
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
* Phẩm chất cá nhân:
- Tư duy phục vụ khách hàng
- Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
  • Địa chỉ: 149-151 Nguyen Van Troi , Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
01/08/2020
Ngày hết hạn:
31/08/2020

Tags

Quận Phú Nhuận Chăm sóc khách hàng Bảo hiểm Tổng đài viên

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) Logo

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Sau 13 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 13.000 tỷ đồng. Hiện tại tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 29.500 tỷ đồng. Đồng thời, công ty đã vinh dự phục vụ hơn 3.000.000 khách hàng, giữ vững vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững.

 

Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.

Với hệ thống văn phòng mở rộng trên toàn quốc, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động có nguyện vọng tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp tại công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài.

  • Hình ảnh của Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) 1

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>