Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Ocean Edu - Dương Nội, Hà Đông]

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Đại Dương


Mô tả chi tiết công việc

- Chăm sóc học viên, quản lý học viên bằng hệ thống phần mềm của Ocean Edu, nhận xét đánh giá học viên và tương tác với phụ huynh học viên.
- Giải đáp các thắc mắc của học viên và phụ huynh
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* NHÂN THÂN
- Nữ/Nam tuổi từ 20 - 32
* PHẨM CHẤT, KỸ NĂNG
- Có tinh thần tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục
* YÊU CẦU VỀ CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG TIỆN LÀM VIỆC.
- Tự chủ động trong phương tiện đi lại.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng nhân sự
  • Địa chỉ: Tầng 1 - Tòa F - Khu HH2 Dương Nội, phường Yên Nghĩa , Quận Hà Đông , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
12/04/2019
Ngày hết hạn:
12/05/2019

Tags

Quận Hà Đông Chăm sóc khách hàng Giáo dục

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Đại Dương Logo

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Đại Dương
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng nhân sự

OCEAN là tổ chức giáo dục liên kết quốc tế có vốn đầu tư của LICOLN SCHOOL OF MANAGEMENT. OCEAN có các chi nhánh rộng khắp toàn miền Bắc Việt Nam. Trụ sở chính của OCEAN tại Singapore. OCEAN liên kết với các trường đại học và cao đẳng danh tiếng thế giới: UK, Australia , Newzealand. Nhằm đào tạo – cấp bằng – và tư vấn du học.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>