* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Làm việc tại hệ thống cửa hàng trải nghiệm OPPO: AEON MALL BÌNH DƯƠNG
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giới thiệu, quảng bá, tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Chăm sóc và Giữ gìn hình ảnh thương hiệu
- Ghi nhận thông tin bán hàng, cập nhật thông tin thị trường
- Thiết lập quan hệ gần gũi và thân thiện với khách hàng
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao cho từng khu vực Shop
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp hàng kì.
* QUYỀN LỢI
- Lương từ 8 triệu/tháng + Bonus KPIs
- Được đào tạo và định hướng lên vị trí quản lý Brand Shop của OPPO
- Là nhân viên chính thức hưởng mọi chế độ phúc lợi của OPPO
- Tham gia khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp, tư vấn, khai thác nhu cầu khách hàng, chuyên nghiệp.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, linh hoạt.
- Sở hữu sản phẩm công ty với giá ưu đãi
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Hỗ trợ chi phí gửi xe tại nơi làm việc
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật

CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG AEON MALL BÌNH DƯƠNG
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tuổi từ 20 - 25.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Ngoại hình sáng ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
- Nam cao từ 1m70, nữ cao từ 1m60 trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
- Nhanh nhẹn, biết tổ chức công việc hợp lý.
- Trung thực chịu được áp lực công việc.
- Yêu thích công nghệ, OPPO, smartphone.
Mô tả
Thông tin liên hệ
-
-
-
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty
* LƯU Ý: Vui lòng gửi hồ sơ kèm theo hình ảnh toàn nhân, rõ mặt (không quá 3 tháng)
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng viên quan tâm vui lòng ứng tuyển tại nút "APPLY" phía dưới
- Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ: (84-8) 3920 2555 – 111 – Ms. Dung
- Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 10.04.2022
- Thời gian lọc hồ sơ ứng viên: 11.04 - 13.04.2022
- Thời gian phỏng vấn: 15.04 - 16.04.2022
Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Về công ty
- OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm 2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ.
- Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển OPPO đã mở rộng quy mô:
+ Có mặt ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ
+ 400.000 cửa hàng kinh doanh trên toàn thế giới
+ 9 Trung tâm sản xuất
+ 6 Phòng nghiên cứu, 5 Trung tâm R&D
+ 1 trung tâm thiết kế toàn cầu tại London
- Với tinh thần đơn giản và tập trung, OPPO luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên từng sản phẩm, thông qua những đường nét thiết kế tinh xảo cùng công nghệ thông minh đáp ứng nhu cầu của cuộc sống và công việc. Tại OPPO, chúng tôi luôn tìm tòi và phát triển các sản phẩm công nghệ tiên tiến, phục vụ những nhu cầu và mong đợi của người dùng nhiều hơn, thay vì chỉ là các trải nghiệm cơ bản.
- Hơn 40.000 OPPOers trên toàn cầu, chúng tôi cùng nhau nỗ lực để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những tâm huyết của tập thể OPPOers.
Photos
Từ khóa
Chia sẻ
Đã sao chép