Chief Accountant / Kế Toán Trưởng

Công Ty TNHH Khách Sạn Rosemary


Mô tả chi tiết công việc

- Tham gia xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm của khách sạn, dự báo tình hình hoạt động hàng tháng, quý.
- Thường xuyên đối chiếu, rà soát tài khoản ngân hàng với sổ kế toán trên máy, cân đối các tài khoản, chủ động phát hiện các sai sót để xử lý kịp thời.
- Kiểm tra kỹ các khoản thanh toán trước khi chuyển cho Giám đốc ký duyệt.
- Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm tra việc sử dụng các khoản chi phí theo kế hoạch đã được duyệt.
- Tổng hợp, phân tích các chỉ tiêu sử dụng chi phí, doanh thu của khách sạn để đảm bảo vốn được sử dụng hiệu quả.
- Xây dựng, thực hiện và kiểm tra các quy trình hoạt động của bộ phận kế toán khách sạn.
- Hàng tháng rà soát kỹ bảng lương nhân viên và các chế độ của nhân viên do kế toán tiền lương chuyển duyệt để đảm bảo các số liệu chính xác trước khi thực hiện chi trả.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật những thay đổi mới nhất về chính sách thuế; kiểm tra kỹ những hồ sơ, chứng từ thuế… để đảm bảo các vấn đề về thuế của khách sạn được xử lý đúng quy trình, thủ tục cần thiết.
- Thực hiện việc lưu trữ số sách, báo cáo, số liệu liên quan đến nghiệp vụ đúng quy trình và đảm bảo tính an toàn, bảo mật.
- Cung cấp các thống kê, số liệu kế toán cho cấp trên khi được yêu cầu.
- Chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả các công việc liên quan đến kế toán tài chính.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

* Chế độ:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Thưởng cuối năm
- Thưởng lễ, tết
- Phụ cấp cơm ca
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành: Kế toán, tài chính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí này
- Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp; kỹ năng giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc, sống hòa đồng, nhiệt tình.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty.

    * Đơn xin việc
    - Sơ yếu lí lịch (có xác nhận của địa phương)
    - Giấy khám sức khoẻ
    - CMND và hộ khẩu (sao y)
    - Các bằng cấp có liên quan

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
  • Địa chỉ: 138 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Cẩm Châu , Thành phố Hội An , Quảng Nam, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
20/08/2019
Ngày hết hạn:
04/10/2019

Tags

Kế Toán Trưởng Hội An

Công Ty TNHH Khách Sạn Rosemary Logo

Công Ty TNHH Khách Sạn Rosemary
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự

Chúng tôi hiểu rằng khi bạn quyết định chọn khách sạn Hội An Rosemary cho con đường sự nghiệp tương lai của mình, bạn đã ấp ủ một hoài bão lớn lao về cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình. Vậy, hãy để khách sạn Hội An Rosemary đồng hành cùng bạn xây dựng ước mơ của chính mình.
Khách sạn Hội An Rosemary nằm ngay trung điểm giữa phố cổ Hội An và biển Cửa Đại, tiêu chuẩn 4 sao với 97 phòng nghỉ cao cấp, kết hợp hài hòa giữa nét tinh tế trong thiết kế cùng phong cách hiện đại của các trang thiết bị. Nhiều dịch vụ đa dạng gồm: hồ bơi, nhà hàng, phòng hội nghị, phòng tập thể dục, khu spa hiện đại có thể đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách từ du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng đến tiệc tùng, hội nghị. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
LÝ DO GIA NHẬP KHÁCH SẠN CHÚNG TÔI
Bằng chính tâm huyết của mình, chúng tôi mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, tạo động lực cống hiến và cuộc sống tươi đẹp nhất cho nhân viên, thông qua việc phát triển và xây dựng một khách sạn hiện đại, chuyên nghiệp.
Rosemary – môi trường làm việc lý tưởng của bạn!