CALL CENTER MANAGER

Công Ty Bảo Hiểm Bưu Điện Sài Gòn


Mô tả chi tiết công việc

- Xây dựng quy trình, định hướng phát triển và xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Vận hành hiệu quả & Quản lý toàn bộ hoạt động của Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng
- Triển khai các kế hoạch từng chương trình, mục tiêu và phân công công việc cho các nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng đảm bảo trung tâm chăm sóc khách hàng vận hành hiệu quả.
- Kiểm soát và chủ động đề xuất các ý tưởng giải quyết khiếu nại nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả chu đáo.
- Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng cho nhân viên cấp dưới để đáp ứng công việc hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao"
* Quyền lợi:
- Mức lương: 10 - 14 triệu đồng /tháng
- Được thưởng hiệu quả làm việc theo quý, theo năm, thưởng các dịp lễ, tết.
- Có chế độ bảo hiểm bắt buộc và tự nguyện.
- Cơ hội đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
- Du lịch định kỳ, khám sức khỏe hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến cao

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Có kinh nghiệm Call Manager là một lợi thế
- Trình độ: Đại học. Chuyên ngành QTKD, Bảo hiểm, Tài chính,…
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
- Có tư duy logic và nhanh nhẹn. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- TOEIC tối thiểu 550 hoặc bằng cấp khác tương đương

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: Ms. Thi
  • Địa chỉ: Phòng 3-2, Tầng 3, Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, P. 6 , Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
13/05/2019
Ngày hết hạn:
12/06/2019

Tags

Quận Bình Thạnh Quản lý Chăm sóc khách hàng Dịch vụ khách hàng

Công Ty Bảo Hiểm Bưu Điện Sài Gòn
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Ms. Thi

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập ngày 01/08/1998

PTI thực hiện cung cấp cho khách hàng bao gồm cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm thuộc 4 nhóm sản phẩm chính: bảo hiểm Xe cơ giới, bảo hiểm Con người, bảo hiểm Tài sản Kỹ thuật, bảo hiểm Hàng Hải

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>