Brand Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ HOÀNG NAM


Mô tả chi tiết công việc

- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình Marketing của nhãn hàng theo chiến lược được duyệt.
- Giám sát chặt chẽ hiệu quả các chương trình Marketing
- Hỗ trợ TP. Marketing phát triển sản phẩm mới.
- Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin và giám sát các hoạt động của đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất các chương trình Marketing phù hợp cho nhãn hàng.
- Phối hợp với Sales team và Trade Marketing team để triển khai chương trình Marketing của nhãn hàng.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing.
- Có kinh nghiệm về quản lý nhãn hàng ít nhất 2 năm, ưu tiên làm việc trong các công ty FMCG (sữa công thức, thực phẩm, nước)
- Kỹ năng: Leadership, teamwork, quản trị dự án, giao tiếp, khả năng làm việc độc lập.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
  • Địa chỉ: 109 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
09/04/2018
Ngày hết hạn:
09/05/2018

Tags

FMCG Marketing Quận 7 Đối Ngoại

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ HOÀNG NAM Logo

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ HOÀNG NAM
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự

- Năm 2007, công ty TNHH Quốc Tế Hoàng Nam được thành lập, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng và các sản phẩm khác từ yến sào và các chiết xuất thảo dược.
- Năm 2009, Hoàng Nam cho ra đời thương hiệu Yến Sào SONG YẾN- Thương hiệu vì sức khỏe, thương hiệu phục vụ cho sức khỏe, sắc đẹp và hạnh phúc của cộng đồng.
- Năm 2018, chính thức chuyển tên công ty thành Công ty Cổ phần Quốc Tế Hoàng Nam.
- Sản phẩm của Song Yến được sản xuất trên quy trình sản xuất khép kín, hiện đại và được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000 và HACCP, đa dạng về mẫu mã và các chủng loại đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
- Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia và nhân viên tâm huyết, Hoàng Nam luôn nỗ lực không ngừng để đảm bảo mang đến cho khách hàng và cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất từ nguồn yến sào thật 100%, góp phần tôn vinh những giá trị văn hóa Việt với định hướng chiến lược đưa Thương hiệu Yến sào Việt Nam ra thị trường thế giới.
* Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu về cung cấp các sản phẩm yến sào cao cấp tại thị trường trong nước và thế giới.
* Sứ mệnh: Cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng và dược mỹ phẩm chất lượng và an toàn.
* Giá trị cối lõi:
- Trách nhiệm với cộng đồng và môi trường;
- Tinh thần hợp tác cùng phát triển;
- Tôn trọng các chuẩn mực đạo đức;
- Không ngừng học hỏi và sáng tạo;
- Tạo giá trị bền vững cho tập thể nhân viên, doanh nghiệp, cộng đồng và toàn xã hội.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>