• Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn FLC
  • Tầng 28, Ban Nhân sự, Tòa nhà Twin Towers, Số 265 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
  • Lương: Cạnh tranh
BAMBOO AIRWAYS - TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG TẠI HÀ NỘI, HCM

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn FLC


Mô tả chi tiết công việc

- BAMBOO AIRWAYS TUYỂN TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG

- Thực hiện các dịch vụ liên quan đến phục vụ hành khách, hành lý của hành khách đi tàu bay đối với các chuyến bay đi và đến của Bamboo Airway

- Chi tiết liên hệ khi phỏng vấn.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên, ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học

- Độ tuổi: từ 18 đến 30

- Chiều cao: Nam từ 170cm đến 182 cm / Nữ từ 160 cm đến 175 cm

- Chiều dài sải tay: từ 212 cm trở lên

- Tiếng Anh: Chứng chỉ TOEIC 500 điểm trở lên

- Ưu tiên ứng viên có 2 ngoại ngữ trở lên

- Khả năng truyền đạt tốt, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, năng động

- Sức khỏe đáp ứng yêu cầu công việc của nhân viên Hàng không.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File
  • Mô tả:

    - Ứng viên quan tâm vui lòng ứng tuyển tại:

    + Đoàn tiếp viên ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM: https://tinyurl.com/EXPCABINCREW-BAV

    + Đoàn tiếp viên CHƯA CÓ KINH NGHIỆM: https://tinyurl.com/FRESHCABINCREW-BAV

  • Tên liên hệ: Hành Chính Nhân Sự
  • Địa chỉ: Tầng 28, Ban Nhân sự, Tòa nhà Twin Towers, Số 265 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày gởi:
03/10/2019
Ngày hết hạn:
02/11/2019

Tags

Quận Cầu Giấy Quận 1 Hàng Không Dịch vụ khách hàng tiếp viên hàng không

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn FLC Logo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn FLC
  • Số nhân viên: 5,000-9,999
  • Tên liên hệ: Hành Chính Nhân Sự

Kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, song vẫn phải đảm bảo phát triển chiều sâu tương xứng, góp phần đưa Tập đoàn trở nên vững mạnh toàn diện.

FLC chủ trương hướng tới sự phát triển bền vững thông qua khả năng chủ động điều tiết và giảm thiểu các rủi ro về quản trị doanh nghiệp, môi trường và xã hội xuống mức thấp nhất trong quá trình hoạt động, đồng thời liên tục hoàn thiện quy trình vận hành bộ máy để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh.

Cụ thể hơn, đó là sự phát triển bền vững chú trọng vào 5 yếu tố:

Nguồn vốn và tài sản: Tập trung phát triển nguồn vốn và tài sản  cả về quy mô và chất lượng – một trong những yếu tố thể hiện tầm vóc doanh nghiệp.
Giá trị thương hiệu: Uy tín và danh tiếng chính là những giá trị hàng đầu của thương hiệu mà FLC luôn gìn giữ. Thách thức lớn nhất trong thời gian tới, đó là bảo toàn và phát triển thống nhất những giá trị này đối với một tập đoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực.

Nguồn nhân lực: Là nhân tố có tính quyết định thành bại của doanh nghiệp, tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với FLC nằm ở chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự có chiều sâu, đi cùng một môi trường làm việc tạo điều kiện hết mình cho nhân tài thi thố.

Năng lực quản trị: Đối với FLC, năng lực quản trị đầu tiên và quan trọng nhất chính là năng lực quản lý con người. Bên cạnh năng lực truyền đạt, điều hành, hoạch định kế hoạch và quản lý, nhà quản trị phải vừa là cánh tay phải của lãnh đạo doanh nghiệp, vừa là người bạn tri tâm của các nhân viên.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm cộng đồng: Trong khi văn hóa làm nên “nhân cách” cho doanh nghiệp, thì những cam kết nghiêm túc về trách nhiệm xã hội sẽ góp phần củng cố danh tiếng của doanh nghiệp và tạo ra những liên kết mật thiết với cộng đồng.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn: Trở thành một Tập đoàn có tiềm lực, năng động, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng.

Sứ mệnh: FLC cam kết không ngừng đổi mới, thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý và thân thiện môi trường, góp phần mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững.

Mục tiêu
Trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

Quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu chi phí và rủi ro, tận dụng mọi tiềm năng, cơ hội.

Tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế.

Giá trị cốt lõi

-    Trách nhiệm.
-    Năng động.
-    Sáng tạo.
-    Chuyên nghiệp.
-    Hiệu quả.
-    Vì lợi ích của các bên.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>