- Oversee the entire restaurant operation./ Bao quát toàn bộ hoạt động của nhà hàng.
- Obey the SOP./ Tuân thủ theo quy trình làm việc.
- Deliver superior service and maximize customer satisfaction./ Cung cấp dịch vụ cao cấp và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
- Respond efficiently and accurately to customer complaints.
Xử lý hiệu quả và chính xác các yêu cầu của khách hàng.
- Organize and supervise shifts.
Sắp xếp và giám sát lịch làm việc.
- Present accurate final bill to guest and process payment.
Xuất trình hóa đơn chính xác và xử lý phương thức thanh toán.
- Overseeing stock levels (equipment & beverage).
Giám sát hạn mức của hàng hóa (thiết bị và đồ uống).
- Training and developing junior server.
Đào tạo và phát triển nhân viên.
- Able to anticipate any unexpected guest need and reacts promptly and tactfully.
Có khả năng dự đoán và xử lý các tình huống khách hàng một cách nhanh chóng và khéo léo.