06 SALES LOGISTICS (HÀ NỘI/ TP.HCM) - Tuyển Gấp

CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM


Mô tả chi tiết công việc

* Số lượng cần tuyển: Hà Nội: 2-3 nhân viên, TP.HCM: 2-3 nhân viên.

- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, duy trì quan hệ, phát triển thêm các dịch vụ gia tăng với các khách hàng hiện có.

- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty.

- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng, cân đối giá mua/giá bán và phạm vi cung cấp cho khách hàng.

- Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý theo tuần/tháng/năm.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

* QUYỀN LỢI:

- Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực và mục tiêu sản lượng của từng cá nhân.

- Điều chỉnh lương linh hoạt 3 tháng/lần dựa trên năng lực và sản lượng khách hàng của từng vị trí sales.

- Có chế độ lương sản lượng của cá nhân hoặc của team sales tối đa lên tới 40% lợi nhuận cá nhân hoặc team sales kiếm được trong tháng.

- Tính sản lượng nhân đôi cho các khách hàng mới của nhân viên sales trong vòng 6 tháng.

- Được đào tạo quy chuẩn, bài bản về nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù riêng của vị trí sales ngành Logistics.

- Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân.

- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.

- Được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác của công ty: Lương tháng 13, khám sức khỏe định kỳ, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty...

- Các nội dung khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại hoặc tương đương, ưu tiên chuyên ngành Giao thông vận tải, các chuyên ngành liên quan Xuất nhập khẩu & Logistics.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics.

- Giao dịch được bằng tiếng Anh, biết tiếng Nhật là 1 lợi thế.

- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lí khách hàng nhanh chóng.

- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.

- Thời gian làm việc: quản lý theo doanh số, không quản lý về mặt thời gian.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

    - Ưu tiên hồ sơ nộp trực tuyến qua Careerlink. Tiêu đề ghi rõ [VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ VÀ TÊN].

    - Địa điểm làm việc:

    + Hà Nội: Tầng 19 Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội.

    + Hồ Chí Minh: Tầng 3 Master Building, số 41-43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, TP. HCM.

    * Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày đăng tuyển đến khi nhận đủ số lượng hồ sơ cần. Ưu tiên hồ sơ đến sớm.

  • Tên liên hệ: CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM
  • Địa chỉ: Tầng 19 Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày gởi:
31/08/2018
Ngày hết hạn:
28/09/2018

Tags

Tiếng Anh Nhân Viên Kinh Doanh Giao nhận Mới tốt nghiệp Chuyên viên kinh doanh Ngoại thương Tuyển Gấp Xuất nhập khẩu Hà Nội Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM Logo

CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM
  • Số nhân viên: 25-99
  • Tên liên hệ: CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM

GK LOGISTICS VIETNAM (GKLV) là công ty liên doanh với Nhật, môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tốt với những bạn có động lực cao. Phù hợp với các ứng viên thực sự yêu thích và đam mê lâu dài với Sales ngành Forwarding Freight/ Logistics.

Qui mô công ty: Vốn điều lệ > 4 tỷ; Doanh thu > 50 tỷ; Nhân viên > 30 người.