0004_Nhân Viên QA - Giải Quyết Khiếu Nại Khách Hàng

Nidec Việt Nam Corporation


Mô tả chi tiết công việc

- Phân tích, tổng hợp các khiếu nại khách hàng và báo cáo khách hàng
- Phân tích nguyên nhân, tìm ra nguyên nhân chính và đề xuất cách khắc phục , và theo dõi tiến trình khắc phục.
- Kiểm soát line sản xuất nhằm kiểm soát các hoạt động cải thiện chất lượng sản phẩm
- Thực hiện báo cáo liên quan đến chất lượng sản phẩm

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Có kinh nghiệm về giải quyết khiếu nại khách hàng
- Có kiến thức về Công cụ chất lượng
- Tiếng Anh: báo cáo và giao tiếp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại khách hàng và tốt nghiệp chuyên ngành điện tử

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Lô I1-N2, Đường D1, Khu Công nghệ Cao, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày gởi:
27/04/2018
Ngày hết hạn:
27/05/2018

Tags

Tiếng Nhật Sản Xuất QA Quận 9

Nidec Việt Nam Corporation Logo

Nidec Việt Nam Corporation
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

Nidec Việt Nam Corporation là công ty có 100% vốn của Nhật Bản chuyên sản xuất motor quạt có độ chính xác cao được xây dựng năm 2005 với 3500 cán bộ công nhân viên đang làm việc.
Do nhu cầu mở rộng sản xuất, chúng tôi đang cần tuyển nhân sự.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>