[Ví MoMo] Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến


Mô tả chi tiết công việc

- Lịch làm việc: xoay ca (không có ca cố định): ca sáng (7h-15h); ca HC1 (9h-17h); ca HC2 (12h-20h); ca chiều (14h-22h); ca đêm (1 buổi/ tuần, 22h-7h). 

- Tiếp nhận, tư vấn thông tin và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng qua các kênh CSKH của Cty : CallCenter, Chatbox, Facebook, Email, Ứng dụng MoMo.

- Ghi nhận thông tin phản ánh của khách hàng vào hệ thống.

- Thực hiện các công việc khác có liên quan khi được phân công.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng

- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, tương tác với KH qua điện thoại.

- Tin học văn phòng

- Kiên nhẫn, điềm tĩnh, hoà nhã

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
    - Vui lòng đính kèm hình khi nộp hồ sơ. Nộp hồ sơ theo cú pháp: Điện Thoại Viên - TÊN ỨNG VIÊN

  • Tên liên hệ: Phòng Tuyển dụng
  • Địa chỉ: Lầu M, Tòa nhà Petroland, số 12, đường Tân Trào, Phường Tân Phú , Quận 7 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
11/01/2019
Ngày hết hạn:
10/02/2019

Tags

Quận 7 Chăm sóc khách hàng Bán hàng qua điện thoại Tư vấn Dịch vụ khách hàng

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến Logo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Tuyển dụng

Công ty Cổ phần Dịch vụ Di Động Trực tuyến (viết tắt M_Service) là công ty tài chính công nghệ (FINTECH) được thành lập từ 2007.

M_Service hoạt động chính trong lĩnh vực thanh toán trên di động (mobile payment) dưới thương hiệu MoMo. Công ty được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép cung cấp dịch vụ ví điện tử và dịch vụ chuyển tiền.

Với niềm tin dịch vụ tài chính, thanh toán sẽ góp phần thay đổi cuộc sống và gia tăng thu nhập cho người dân Việt Nam, công ty đã xây dựng thành công một cơ sở hạ tầng thanh toán độc đáo và sáng tạo có thể phục vụ cho mọi đối tương khách hàng. Thông qua việc hợp tác chiến lược với các ngân hàng và tổ chức tài chính, MoMo hoạt động như một cánh tay nối dài mang dịch vụ tài chính, thanh toán đến cho người dân Việt Nam, đặc biệt tại các khu vực vùng sâu, vùng xa.

Với hơn 5 triệu khách hàng đang sử dụng ứng dụng MoMo và hệ thống hơn 4.000 cửa hàng MoMo, công ty hiện cung cấp hàng trăm loại hình dịch vụ thanh toán, tài chính cho hàng chục triệu khách hàng trên toàn quốc.

 

  • Hình ảnh của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến 1
  • Hình ảnh của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến 2
  • Hình ảnh của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến 3
  • Hình ảnh của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến 4

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>