• SAPO Technology., JSC
  • Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam
  • Lương: 6,000,000 VNĐ - 8,000,000 VNĐ
[Sapo_HN] Tổng Đài Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ

SAPO Technology., JSC


Mô tả chi tiết công việc

- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng;
- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan;
- Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Phòng.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Có kinh nghiệm làm CSKH, Telesale, điều phối, vận đơn - không có kinh nghiệm được đào tạo;
- Ưu tiên ứng viên từng làm bên lĩnh vực vận chuyển e-commerce, logicstic
- Biết lắng nghe, nhẫn nại, hướng dẫn khách hàng tận tình
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, gắn bó lâu dài.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
08/07/2019
Ngày hết hạn:
22/08/2019

Tags

Quận Ba Đình Tư vấn Dịch vụ khách hàng Tổng đài viên

SAPO Technology., JSC Logo

SAPO Technology., JSC
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

I, Thông tin công ty
Công ty Cổ phần Công nghệ SAPO được thành lập ngày 20/08/2008 với sứ mệnh "Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng". Nhờ chiến lược rõ ràng và hướng đi đúng, Sapo nhanh chóng phát triển và đạt được những thành công nhất định. Giai đoạn từ 2010 - 2015, chúng tôi liên tục đạt mức tăng trưởng 300%. Tính đến tháng 4 năm 2018, Sapo có hơn 43,000 khách hàng là các doanh nghiệp, cửa hàng và mục tiêu sẽ đạt 200,000 khách hàng vào năm 2020.
Để đạt được những mục tiêu này, chúng tôi cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ thương mại điện tử!
II, Sản phẩm chủ chốt:
- Sapo POS: Phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất cho cửa hàng & chuỗi
- Sapo WEB: Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO cho cửa hàng và doanh nghiệp
- Sapo Omnichannel: Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ Online đến Offline
III, Giá trị cốt lõi
Chúng tôi luôn đưa cho mình 6 giá trị cốt lõi xuyên suốt trong quá trình làm việc:
1, Khách hàng là ông chủ duy nhất 6, Đổi mới liên tục
2, Tôn trọng cá nhân 5, Hành động ngay
3, Tinh thần đồng đội 4,Lao động hết mình, đam mê và trách nhiệm cao nhất

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>