[HN] Chuyên Gia Tư Vấn Giải Pháp

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương


Mô tả chi tiết công việc

- Phân tích nhu cầu của khách hàng và đề xuất giải pháp phù hợp bao gồm toàn bộ mảng hạ tầng CNTT: network, tích hợp hệ thống, bảo mật thông tin….và các dịch vụ quản trị hệ thống Managed services, các dịch vụ giá trị gia tăng trên hạ tầng sẵn có của công ty.
- Nghiên cứu các giải pháp về mạng LAN, WAN bao gồm IPLC, IEPL, MPLS, IPVPN, Data center, VoIP, Cloud Service và các dịch vụ CNTT khác; học tập, áp dụng sản phẩm mới.
- Nghiên cứu các sản phẩm và giải pháp mới về IoT, Cloud Computing,… của các đối tác và nhà cung cấp nước ngoài để tư vấn giải pháp cho các khách hàng của công ty.
- Kết hợp với bộ phận kinh doanh gặp gỡ khách hàng, Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, đội ngũ nội bộ để xây dựng giải pháp kỹ thuật, dự án, ngân sách. Từ đó,phân tích nhu cầu, Xây dựng giải pháp phù hợp và trình bày mô hình đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Phân tích, viết tài liệu trình bày giải pháp cho khách hàng. Hệ thống hóa và quản lý tài liệu liên quan đến đề xuất giải pháp dịch vụ cho các khách hàng.
- Phối hợp với đội ngũ triển khai để quản trị, giám sát triển khai, vận hành và khắc phục sự cố, đảm bảo chất lượng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Tư vấn cho trưởng bộ phận về sản phẩm cũng như các chiến lược cạnh tranh - Báo cáo cho trưởng bộ phận các yêu cầu của khách hàng, cập nhật thị trường và đưa ra những ý kiến cho các kế hoạch bán hàng.
- Tuân thủ đúng các quy trình công việc được yêu cầu trong công ty.
- Có thể đi công tác nếu cần.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành viễn thông/CNTT
- Kiến thức tốt về mạng CNTT, viễn thông;
- Hiểu biết rõ về mô hình mạng OSI, mô hình TCP/IP; Hiểu biết rõ về giao thức IP, có khả năng thiết kế, quy hoạch địa chỉ IP và thiết kế routing cho các mạng quy mô ISP;
- Kiến thức tốt về switching, routing;
- Hiểu biết tổng quan về mạng truyền dẫn SDH, cáp quang. Ảo hóa và Điện toán đám mây.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Viễn thông, CNTT.
- Kinh nghiệm làm việc cho các công ty nước ngoài, thanm gia các dự án về CNTT, có các chứng chỉ CCNA, CCNP, MCSA, Azure, AWS hoăc các chứng chỉ CNTT khác là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ và thuyết phục khách hàng.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc đội nhóm tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Khả năng nghiên cứu giải pháp công nghệ và chịu được áp lực công việc cao

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự
  • Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
15/09/2020
Ngày hết hạn:
15/10/2020

Tags

Quận Cầu Giấy IT Viễn thông

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương Logo

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương
  • Số nhân viên: 500-999
  • Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự

CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG. 

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom tự hào nằm trong top 4 nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông  hàng đầu Việt Nam , được vinh danh là 1 trong 5 Nhà cung cấp dịch vụ có ảnh hưởng nhất tới Internet Việt Nam trong thập kỷ (2007-2017). CMC Telecom hiện sở hữu 2.500 KM cáp backbone CVCS  kết nối trực tiếpvới tuyến cáp Liên Á ( A-grid ), 3 DC trung lập tiêu chuẩn Tier3 và đặc biệt CMC Telecom là công ty hạ tầng Viễn thông duy nhất có vốn đầu tư nước ngoài (tập đoàn Time dotCom, Malaysia). CMC Telecom hiện đang là đối tác vàng của Microsoft , đối tác độc quyền dịch vụ bảo mật thuê ngoài của IBM và 50% thương hiệu hàng đầu thế giới của Forbes hiện đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ của CMC Telecom.

Với vị thế thị phần, dịch vụ, thương hiệu vững mạnh sau 10 năm với gần 1.000 cán bộ nhân viên tâm huyết , CMC Telecom công bố chiến lược trở thành CSP thông qua 3 giá trị cốt lõi: Nhanh  –  Chuyên nghiệp  – Hướng khách hàng.


* VÌ SAO BẠN LẠI LỰA CHỌN CMC Telecom LÀ NƠI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP: 
Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện cho các ứng cử viên trúng tuyển được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những cơ hội để tất cả cán bộ nhân viên trong công ty có thể phát huy tốt nhất khả năng, chuyên môn, nhiệt huyết làm việc để cống hiến cho công ty, cho xã hội, và được hưởng các quyền lợi xứng đáng với công sức của mình. Chúng tôi cam kết đảm bảo thu nhập ổn định ở mức cao, đáp ứng đầy đủ các quyền lợi của người lao động được quy định tại luật lao động.., và hơn thế nữa. 
Hãy đến với chúng tôi để xây dựng CMC Telecom ngày càng phát triển và vững mạnh. 

* Địa Điểm:
- Trụ sở chính: Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 12 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Chi nhánh Hải Phòng: Phòng 710, tòa nhà TD Business Center, lô 20A, Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
- Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng6, toà nhà Thành Lợi 2, số 1 Lê Đình Lý– P.Vĩnh Trung – Q.Thanh Khê – Tp.Đà Nẵng
- Chi nhánh HCM: Tầng 4, tòa nhà Paxsky3, số 225 Bis Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin thắc mắc và ứng viên đăng ký vui lòng liên hệ:
Ban Nhân sự - Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại: 024 71090110

Ứng viên quan tâm đến các vị trí Tuyển dụng có thể liên hệ và gửi hồ sơ theo các cách sau :
- Gửi mail với Tiêu đề: Vi tri ung tuyen_Họ và Tên
- Gửi hồ sơ về Tầng 11 nhà CMC Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>