[HCM_Tân Bình] Chuyên Viên Tư Vấn Tín Dụng_Kênh Direct Sales

Khối CCPL - Ngân Hàng Shinhan Bank VietNam


Mô tả chi tiết công việc

- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn giới thiệu cho Khách hàng sản phẩm cho vay Tín chấp và thẻ tín dụng của Shinhan Bank.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng từ danh sách khách hàng hiện hữu;
- Trực tiếp thiết lập cuộc hẹn với khách hàng nhằm tư vấn sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình và quy định của Ngân hàng;
- Tham gia hoạt động phát triển thị trường với Trưởng nhóm nhằm tiếp cận khách hàng và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
- Đảm bảo sự chuyên nghiệp & lịch thiệp từ quá trình tiếp cận đến dịch vụ hậu mãi nhằm nâng cao hình ảnh Shinhan.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm;

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam / Nữ tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Ứng viên am hiểu và có kinh nghiệm bán sản phẩm thẻ tín dụng và vay tín chấp
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm tại các Ngân hàng, Công ty Tài chính, Bảo hiểm khác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Chuyên nghiệp trong văn hóa trang phục và văn hóa giao tiếp.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty

  • Tên liên hệ: Nguyễn Thị Thanh Xuân
  • Địa chỉ: 6F, 24C Phan Đăng Lưu, Ward 6 , Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
10/01/2019
Ngày hết hạn:
09/02/2019

Tags

Quận Tân Bình Ngân hàng tín dụng Hồ Chí Minh

Khối CCPL - Ngân Hàng Shinhan Bank VietNam Logo

Khối CCPL - Ngân Hàng Shinhan Bank VietNam
  • Số nhân viên: 500-999
  • Tên liên hệ: Nguyễn Thị Thanh Xuân

Shinhan Bank is the flagship company of Shinhan Financial Group. As one of the top banks in Korea, Shinhan Bank compromises to provide services that meet customers’ expectation and create a unique banking experience for customers.

To offer a comprehensive range of financial services effectively, we segment our customers into 7 groups (Retail, PB, WM, SMEs, (Large) Corporate, IB segments) and pursue specialized business models. To satisfy customers’ financial needs with the top-class financial expertise, we have built a worldwide operation network.

Since the first representative office in Ho Chi Minh City opened in 1993, we have been continuously expanding our network to provide the best services to our customers. Until now, we have expanded to 18 branches/transaction offices nationwide. Together with this expansion, the number of Shinhan Bank customers in Vietnam has been increasing constantly.

 

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>