[HCM] - Customer Service

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL


Mô tả chi tiết công việc

- Tư vấn khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và chính sách của Công ty thông qua các kênh trực tuyến (Facebook, Instagram, Live chat, Call Center...);
- Tìm kiếm và ghi nhận khách hàng tiềm năng, chủ động trò chuyện, quan tâm nhằm giới thiệu và tư vấn bán hàng các sản phẩm trên Ecommerce;
- Hỗ trợ, chăm sóc và giải quyết các phản ánh của khách hàng về các vấn đề liên quan đến Ecommerce (mua hàng, giao hàng, đổi trả hàng...);
- Bán hàng trực tuyến, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý các đơn hàng cho khách hàng. Có trách nhiệm quản lý và kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách;
- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại, phản ánh… của khách hàng và đề xuất các phương hướng giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm, nhãn hàng và các chương trình khuyến mãi cũng như chính sách, dịch vụ của công ty nhằm tư vấn khách hàng kịp thời và chính xác;
- Trực các kênh tư vấn online theo phân công của cấp trên;
- Phối hợp cùng với đồng nghiệp lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch tăng cường bán hàng và chương trình chăm sóc khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số đề ra;
- Thực hiện nghiêm túc các quy trình và tiêu chuẩn tư vấn cũng như chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất;
- Thực hiện các công việc, hỗ trợ khác khi cần theo điều động của cấp trên.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm và Giám sát viên.
* Thời gian làm việc theo ca:
- Ca 1: 9h - 18h
- Ca 2: 15h - 23h (có thể làm việc tại nhà)
- Nghỉ 02 ngày/tuần, không nghỉ vào thứ 7, chủ nhật.
* Nơi làm việc: Văn phòng kho quận 8, 189 Dương Bá Trạc, Phường 01, Quận 8, TP.HCM.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao đẳng.
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhay bén
- Thân thiện, nhiệt tình có năng lực
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point
- Có khả năng thích nghi: ham học hỏi
- Chịu được áp lực.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 20-35
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến công ty

  • Tên liên hệ: Ms. Huỳnh Như
  • Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
07/09/2020
Ngày hết hạn:
07/10/2020

Tags

Nhân Viên Bán Hàng Quận 8 Chăm sóc khách hàng Online Thời trang Tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL Logo

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Ms. Huỳnh Như
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những nhà bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam , phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế và sang trọng như Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ...
 
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân.
  • Hình ảnh của CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL 1

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>