[HCM] Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Doanh Nghiệp

Công Ty TNHH Dịch Vụ Số Digilife Việt Nam


Mô tả chi tiết công việc

- Sàng lọc và liên hệ Merchant hợp tác theo nhóm ngành được phân công
- Phác thảo và đề xuất mô hình hợp tác với Merchant
- Soạn thảo và hoàn tất các thủ tục hợp tác: hợp đồng, kế hoạch triển khai dự án (nếu có)
- Xây dựng timeline, theo dõi và triển khai kết nối kỹ thuật, chương trình Marketing
- Xây dựng kế hoạch và triển khai, thống nhất các chương trình hợp tác Marketing và kênh truyền thông thúc đẩy tăng trưởng doanh số kinh doanh (giao dịch, doanh thu ...) với từng loại Merchant, từng thời điểm phù hợp với định hướng chiến lược của BLĐ
- Chăm sóc Merchant, theo dõi chất lượng dịch vụ và hiệu quả hợp tác của Merchant được phân công quản lý
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các phát sinh trong quá trình triển khai dịch vụ từ Merchant, khách hàng
* QUYỀN LỢI KHI LÀM VIỆC TẠI DIGILIFE:
- Lương, thưởng cạnh tranh và chế độ bảo hiểm y tế - bảo hiểm tai nạn ngoài BHXH
- Cam kết lương tháng 13 và thưởng thành tích công việc hàng tháng
- Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa và thú vị
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp
- Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế/Công nghệ Thông tin
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết về ngành thanh toán điện tử
- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt
- Tiếng Anh tốt
- Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.

Mô tả

  • Mã việc làm: LCC-HCM
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty
    Số điện thoại: 028.6292.4666 - line 231.

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Tòa nhà Central Park, Tầng 5 số 117-119 Nguyễn Du , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
24/06/2019
Ngày hết hạn:
24/07/2019

Tags

Quận 1 Phát triển thị trường Phát triển kinh doanh phát triển khách hàng

Công Ty TNHH Dịch Vụ Số Digilife Việt Nam Logo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Số Digilife Việt Nam
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, DIGILIFE đã được thành lập từ VNPAY là một trong những Công ty Fintech lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi thực hiện sứ mệnh thay đổi phương thức thanh toán truyền thống sang phương thức thanh toán hiện đại bằng những ứng dụng của công nghệ tiên tiến nhất trong thời đại hiện nay.

 

Thanh toán QR qua điện thoại di động hiện là xu thế thanh toán hiện đại và an toàn, tiết kiệm hơn. VNPAYQR hiện là chuẩn thanh toán duy nhất đáp ứng đúng tiêu chuẩn cơ sở QR theo Quy định của Ngân hàng Nhà nước và được áp dụng bởi các ngân hàng lớn tại Việt Nam như VCB, BIDV, Vietinbank, Agribank và 15 ngân hàng khác.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>