[HAVAZ] Product Owner – CRM & Loyalty

Công Ty Liên Doanh Vận Chuyển Quốc Tế Hải Vân


Mô tả chi tiết công việc

* Job purpose
- Takes care of a product, or a range of related products, responsible for owning the strategy, development and execution of Havazs’ Loyalty and CRM functional capabilities.
- Oversees all facets of product creation, marketing, and evolution to maximise profits for the company and customer satisfaction. Ensures managed product or products and the marketing efforts to support them are in line with employer’s goals and strategies.
* Mục đích công việc
- Chăm sóc một sản phẩm, hoặc một loạt các sản phẩm liên quan, chịu trách nhiệm Xây dựng chiến lược, phát triển và thực hiện các khả năng hoạt động CRM/Loyalty và CRM của Havazs.
- Giám sát tất cả các khía cạnh của việc tạo ra sản phẩm, tiếp thị và phát triển để tối đa hóa lợi nhuận cho công ty và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Đảm bảo sản phẩm hoặc sản phẩm được quản lý và tiếp thị để hỗ trợ công tác bán hàng phù hợp với mục tiêu và chiến lược của Chủ đầu tư.
* Duties and responsibilities
- Manage, plan and design feature specifications based on requirements
- Help design, test and release products as well as determine requirements for each release
- Consulting projects
- Serve as CRM and loyalty product owner, providing leadership and support to Sales, Account manager, Marketing, and Customers.
- Identify and prioritize CRM/Loyalty feature enhancements across all Havazs’ products, including problem definition and requirements gathering.
- Regularly engage with customers, prospects, and partners to validate and refine requirements and show case iterative demos
- Provide input to the annual product lifecycles from budget request, through roadmap, backlog grooming and launch.
- Provide release support in the form acceptance testing, knowledge sharing, release notes and other communications both internally and externally.
- Monitor new technology trends and identify areas of innovation relative to distinct competencies and market / business needs
* Nhiệm vụ và trách nhiệm
- Quản lý, lập kế hoạch và thiết kế đặc điểm kỹ thuật dựa trên yêu cầu
- Giúp thiết kế, kiểm tra và phát hành sản phẩm cũng như xác định các yêu cầu cho mỗi bản phát hành
- Tư vấn dự án
- Phục vụ CRM và làm chủ sản phẩm CRM/Loyalty , hỗ trợ cho Bán hàng, quản lý tài khoản, Tiếp thị và Khách hàng.
- Xác định và ưu tiên các tính năng nâng cao tính năng CRM / Loyalty trên tất cả các sản phẩm của Havazs, bao gồm cả định nghĩa vấn đề và thu thập yêu cầu.
- Thường xuyên tương tác với khách hàng, khách hàng tiềm năng và đối tác để xác thực và tinh chỉnh các yêu cầu và hiển thị bản trình diễn lặp lại trường hợp
- Cung cấp đầu vào cho vòng đời sản phẩm hàng năm từ yêu cầu ngân sách, thông qua lộ trình, làm sạch và khởi động backlog.
- Cung cấp hỗ trợ phát hành trong kiểm tra chấp nhận biểu mẫu, chia sẻ kiến thức, ghi chú phát hành và các liên lạc khác cả trong và ngoài.
- Giám sát các xu hướng công nghệ mới và xác định các lĩnh vực đổi mới liên quan đến năng lực riêng biệt và nhu cầu thị trường / kinh doanh

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Qualifications
- 3+ years experience of CRM/Loyalty program.
- Solid background in designing software and developing concepts
- Very strong management skill
- Detail oriented and self motivated, management skills
- Good English skills
- Independent, responsible, and proactive, with the ability to learn and achieve superior results.
- Strong teamwork and contribution spirit.
- Knowledge in Transportation industry is a big plus.
* Trình độ chuyên môn
- Hơn 3 năm kinh nghiệm về chương trình CRM / Loyalty.
- Có nền tảng vững chắc trong việc thiết kế phần mềm và phát triển các khái niệm
- Kỹ năng quản lý tốt
- Có khả năng hướng dẫn, kỹ năng quản lý
- Kỹ năng tiếng Anh tốt
- Độc lập, có trách nhiệm và chủ động, với khả năng học hỏi và đạt được kết quả cao hơn.
- Tinh thần đồng đội và tinh thần đóng góp mạnh mẽ.
- Kiến thức trong ngành Vận tải là một điểm cộng lớn.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Ms Uyên - Phòng HCNS
  • Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Chánh, Khu đô thị Nam Trung Yên, (Cạnh gara ô tô Lan Chung) , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại liên lạc: 02437236636 / 0914647079
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
24/01/2019
Ngày hết hạn:
23/02/2019

Tags

Quận Cầu Giấy Vận tải Phần mềm Tuyển Gấp Dịch vụ khách hàng Hà Nội

Công Ty Liên Doanh Vận Chuyển Quốc Tế Hải Vân Logo

Công Ty Liên Doanh Vận Chuyển Quốc Tế Hải Vân
  • Số nhân viên: 500-999
  • Tên liên hệ: Ms Uyên - Phòng HCNS

Công ty TNHH Havaz trực thuộc Hải Vân Corp, Havaz là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách bằng đường bộ và là cầu nối trực tuyến giữa các Nhà xe, Shipper và Hành khách – lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Havaz ra đời với mục tiêu phát triển, đổi mới bộ mặt nền giao thông vận tải hành khách bằng đường bộ tại Việt Nam dựa trên những kinh nghiệm sẵn có của mình (gần 25 năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận tải tour du lịch và 10 năm làm cung ứng dịch vụ vận tải tuyến cố định) kết hợp ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0 vào quản lý vận hành và sản xuất.

Các quy chuẩn sản phẩm, dịch vụ tại Havaz đều được nghiên cứu, phát triển theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, dựa trên sự chu đáo, chân thành và tâm huyết của người cung cấp dịch vụ để có thể mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn, hài lòng nhiều hơn những gì mong đợi. Đồng thời, tạo ra hệ sinh thái mang tầm cỡ quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại dành cho các đơn vị đối tác.

Các dịch vụ chủ yếu của Havaz:
- Havaz Express: dịch vụ xe tuyến
- Havaz Airlink: dịch vụ xe đưa đón sân bay
- Havaz Car Rental: dịch vụ cho thuê xe
- Taxi
- Phần mềm quản lý vận hành.

Lợi ích nhận được khi đến với Havaz.vn:
* Đối với hành khách:
- Hành trình xuyên suốt
- Mạng lưới vận chuyển rộng khắp
- Dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế
- Cam kết thời gian chờ của khách hàng là ít nhất
- Tùy chọn vị trí chỗ ngồi phù hợp
- Tối ưu chi phí
- Đặt vé trực tuyến, thuận lợi 24/7 không cần phải xếp hàng mua vé.
- Thanh toán trực tuyến mọi nơi, mọi lúc
- Được đánh giá chất lượng dịch vụ của Nhà xe sau khi sử dụng dịch vụ và tham khảo các đánh giá của hành khách đã sử dụng trước đó
* Đối với đối tác: Nhà xe và Shipper
- Giảm số lượng ghế trống, xe rỗng, tăng doanh thu
- Quản lý, vận hành tự động, hiệu quả.

  • Hình ảnh của Công Ty Liên Doanh Vận Chuyển Quốc Tế Hải Vân 1
  • Hình ảnh của Công Ty Liên Doanh Vận Chuyển Quốc Tế Hải Vân 2
  • Hình ảnh của Công Ty Liên Doanh Vận Chuyển Quốc Tế Hải Vân 3
  • Hình ảnh của Công Ty Liên Doanh Vận Chuyển Quốc Tế Hải Vân 4

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>