[Hà Nội] Nhân Viên Đào Tạo Và Phát Triển (Trainner)

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VÒNG TRÒN ĐỎ TẠI HÀ NỘI (CIRCLE K HÀ NỘI)


Mô tả chi tiết công việc

- Tiến hành đào tạo kỹ thuật cho nhân viên cấp cửa hàng;

- Tổ chức các khóa đào tạo cho công ty dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng Đào tạo và Phát triển;

- Thực hiện các công tác hậu cần để đảm bảo cho các khoá đào tạo diễn ra thành công;

- Đảm bảo duy trì chất lượng đào tạo tại Trung tâm Đào tạo (Training Store);

- Hỗ trợ xây dựng tài liệu đào tạo kỹ thuật cơ bản;

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự hoặc tương đương;

- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên vị trí đào tạo hoặc tương đương;

- Tiếng Anh giao tiếp;

- Sẵn sàng di chuyển theo yêu cầu công việc;

- Có hiểu biết về ngành bán lẻ (FMCG) là một lợi thế;

- Kỹ năng thuyết trình;

- Kỹ năng tin học văn phòng.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Số 8 phố Phan Văn Trường , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
18/11/2019
Ngày hết hạn:
18/12/2019

Tags

Quận Cầu Giấy Đào tạo Nhân sự

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VÒNG TRÒN ĐỎ TẠI HÀ NỘI (CIRCLE K HÀ NỘI) Logo

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VÒNG TRÒN ĐỎ TẠI HÀ NỘI (CIRCLE K HÀ NỘI)
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

Circle K rất tự hào là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam khai trương vào ngày 20/12/2008.
Circle K mở cửa 24 giờ một ngày và 365 ngày một năm với nhiều mặt hàng chính hãng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, cùng nhiều dịch vụ tiện ích như thanh toán hóa đơn, thẻ cào điện thoại…
Hệ thống Circle K hiện nay có hơn 300 cửa hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu , Hà Nội và Quảng Ninh.
“Điểm thu hút đặc biệt”: Dịch vụ ăn uống đa dạng, nhanh, ngon, bổ dưỡng  đã thực sự giúp thương hiệu Circle K đi vào trái tim của người tiêu dùng.
Cam kết của Circle K: cung cấp cho khách hàng mô hình dịch vụ với tiêu chí 4F (Fresh – tươi ngon; Friendly – thân thiện, Fast – nhanh chóng và Full – đầy đủ).
Tầm nhìn Thương hiệu: trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>