[HÀ NỘI] IT SUPPORT 350 - 500 USD

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG


Mô tả chi tiết công việc

- Hỗ trợ khách hàng sau khi bộ phận kinh doanh ký Hợp đồng dịch vụ và trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty

- Là nhân tố quan trọng trong việc tiếp nhận thông tin, yêu cầu hỗ trợ và triển khai từ phía khách hàng hoặc từ bộ phận kinh doanh.

- Nắm vững tổng quan toàn bộ hệ thống đang hoạt động tại công ty và thông tin đầu mối hỗ trợ chính của các team để xử lý yêu cầu của khách hàng.

- Xây dựng hoàn thiện các quy trình xử lý, cập nhật hướng dẫn, tài liệu từng bước để xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng.

- Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả

- Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các Team.

- Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện được và lên kế hoạch cho Tuần tiếp theo

- Các công việc cụ thể khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vấn đề Network và System

- Có kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế

- Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế

- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt

- Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh

- Có kỹ năng lắng nghe và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng cũng như truyền đạt thông tin tới khách hàng một cách xúc tích, dễ hiểu và tính thuyết phục cao

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File
  • Mô tả:

    - Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ thông qua website đăng tuyển. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Ms Hảo 093 889 3018

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chánh Nhân Sự
  • Địa chỉ: Tòa nhà VCCI Tower, Lầu 18, Số 9 Đào Duy Anh , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
19/11/2018
Ngày hết hạn:
19/12/2018

Tags

Quận Đống Đa Viễn thông IT Support

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG Logo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chánh Nhân Sự

Tên công ty: Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions)

Tên viết tắt: BAS

Địa chỉ công ty: P12B.4, lầu 12B, Tòa nhà Ree, số 09 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, Tp. HCM

Điện thoại cố định: 028 3551 6000

Website: www.basebs.com

Giới thiệu về công ty:

- Được thành lập năm 2005, BASE là chuyên gia về giải pháp Call Center & Contact Center tại Việt Nam. Giải pháp của chúng tôi giúp doanh nghiệp hoàn thiện hơn trải nghiệm dịch vụ khách hàng và gia tăng mức độ hài lòng của họ.

- Đối tác của BASE là những công ty hàng đầu thế giới về CNTT như: Avaya, Cisco, SAP, Microsoft, Oracle, Dell EMC, Calabrio.

- Khách hàng của BASE là những công ty hàng đầu trong các lĩnh vực:

Tài chính: VP Bank, TienPhong Bank, Vietin Bank, ACB Bank, HD Saison, Dongabank, Vietabank, Prudential, Kienlongbank, Banvietbank,...
Bảo hiểm: Fubon Insurance, Liberty Insurance, Prudential, Dai-ichi VIỆT NAM, Generali Việt Nam, …
Bán lẻ: Amway, SCJ Shopping, Electrolux, Tân Hiệp Phát, Tiki, HAFELE...
Thương mại và dịch vụ: Vietjet Air, VNG, GMV, CFC, Novaland Group, Lavi Holding, Vĩnh Tường, Anh ngữ Apax
Vận tải: Thành Bưởi, Kerry Express
Trường học: Trường ĐH Văn Hiến
Bệnh viện: Bệnh viện mắt HCM

Lấy Nhân Sự làm Trung tâm, BASE luôn khát vọng, sáng tạo và phát triển không ngừng. Hãy đến và tham gia vào đội ngũ nhân sự của BASE, Bạn sẽ được làm việc trong một môi trường sáng tạo, cởi mở, công bằng và chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam, đủ tầm cạnh tranh với các sản phẩm trong khu vực và trên thế giới.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>