• FPT Telecom
  • 36 Pasteur, phường 4 , Thành phố Đà Lạt , Lâm Đồng, Việt Nam
  • Lương: 8,000,000 VNĐ - 10,000,000 VNĐ
[Đức Trọng] - Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng FPT Telecom

FPT Telecom


Mô tả chi tiết công việc

- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ Nhân viên Thu cước 3-4 người đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận (Quản lý dòng tiền, tương tác với khách hàng qua điện thoại khi KH có khiếu nại/ thắc mắc về cước, tương tác với đội nhóm thu cước để đạt tỉ lệ thu hồi công nợ theo yêu cầu).
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác.
- Chủ động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh.
- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống.
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
* QUYỀN LỢI
- Mức lương: 8.000.000 đến 10.000.000 theo năng suất lao động.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, và cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Đảm bảo chế độ, phúc lợi theo quy định, chế độ dành cho công đoàn viên hấp dẫn,...
- Được hưởng phúc lợi đặc biệt dành riêng cho nhân viên FPT (bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, văn hóa công ty đặc sắc.
- Được thường xuyên tham gia các phong trào, đoàn thể, hoạt động vì cộng đồng,.....

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam/Nữ, tuổi từ 21 đến 30.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kế toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý và giám sát công việc.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán hoặc lĩnh vực Dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, đính kèm file qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
    - Tên liên hệ: Phòng Tuyển dụng & Phát triển Nguồn nhân lực - Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom Lâm Đồng (Ms. Linh 0 9 7 5 9 1 5 1 1 5)

  • Tên liên hệ: Phòng Tuyển dụng & Phát triển Nguồn nhân lực
  • Địa chỉ: 36 Pasteur, phường 4 , Thành phố Đà Lạt , Lâm Đồng, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
01/08/2020
Ngày hết hạn:
31/08/2020

Tags

Chăm sóc khách hàng Viễn thông Dịch vụ khách hàng Huyện Đức Trọng

FPT Telecom Logo

FPT Telecom
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Tuyển dụng & Phát triển Nguồn nhân lực

Được thành lập từ ngày 17/12/2009, cho đến nay, Chi nhánh Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom tại Lâm Đồng đã trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet hàng đầu trên địa bàn. Với hơn 100 nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản tại 5 Văn phòng giao dịch: Đà Lạt, Bảo Lộc, Đức Trọng, Đơn Dương, Di Linh; FPT Telecom Lâm Đồng cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất với phương châm "Mọi dịch vụ trên một kết nối".

Không chỉ tập trung hoàn thiện các dịch vụ cung cấp cho khách hàng, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực luôn là mục tiêu hàng đầu trong chiến lược phát triển của chúng tôi. Ở FPT Telecom bạn sẽ được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện với mức thu nhập cạnh tranh. Bên cạnh đó là cơ hội tham gia các chương trình đào tạo để phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc. Hãy đến với chúng tôi và trở thành một phần trong ngôi nhà chung FPT Telecom Lâm Đồng.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>