Wanek Furniture Co., Ltd. Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Cdc885553d1e612ceda578f55590f79c
Wanek Furniture Co., Ltd.
Số 11, Đường Số 6, KCN Vsip 2, Phường Hòa Phú, Thành Phố Thủ Dầu Một, Thu Dau Mot City, Binh Duong
5.000 - 9.999 employees

About company

Công ty Wanek Furniture là một công ty chủ chốt trong chuỗi cung ứng của Tập đoàn Sản xuất Đồ nội thất Hàng đầu Thế giới của Mỹ với mạng lưới cung ứng trên 123 công ty.

Công ty Wanek Furniture thành lập năm 2008 tại Việt Nam và từ đó đã mở rộng tại 4 địa điểm ở Bình Dương với qui mô lên đến 10.000 lao động.

Công ty Wanek Furniture không những tạo cho nhân viên cơ hôi làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp mà còn cung cấp cho nhân viên con đường phát triển sự nghiệp ổn định với các chính sách hấp dẫn. Với lực lượng lao động có thái độ tích cực và hướng đến thành công, Wanek Furniture tiếp tục là một nhà tuyển dụng được ưa thích với đội ngũ nhân viên luôn phấn đấu cho sự phát triển cá nhân và để đạt được những điều tưởng như không thể. Chúng tôi cố gắng cung cấp cho nhân viên các cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình đào tạo trong và ngoài nước, cơ hội được làm việc với đội ngũ nhân viên trên thế giới và cơ hội liên kết hàng ngày với các chuyên gia từ các phòng ban khác nhau.

Gia nhập đội ngũ Wanek Furniture không chỉ có nghĩa là bạn có cam kết toàn diện mà bạn còn có cơ hội để định hình sự nghiệp của bản với chúng tôi để đạt được mục tiêu nghề nghiệp của bạn.

Hãy thực hiện bước tiếp theo trên còng đường sự nghiệp của bạn bằng cách trở thành một trong những thành viên trong đội ngũ nhân viên tài năng của chúng tôi, với cam kết về chất lượng và giao hàng vượt trội.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (8)

Loading...
Website
Company photos