Tập Đoàn Vingroup - Công Ty CP Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Default banner 1
Tập Đoàn Vingroup - Công Ty CP
Số 7 Đường Bằng Lăng 1,Khu Đô Thị Sinh Thái Vinhomes Riverside, Long Bien District, Ha Noi
20.0000 - 49.999 employees

About company

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Vingroup là nơi hội tụ cùng phát triển của những con người có lý tưởng, có năng lực, có bản lĩnh, luôn chủ động tìm hướng đi riêng và khao khát chung tay tạo nên những kỳ tích.
Môi trường làm việc của Vingroup là áp lực và đề cao hiệu quả, Văn hóa của Vingroup là thượng tôn kỷ luật và coi trọng công bằng, văn minh, đòi hỏi người Vingroup phải luôn nỗ lực vượt qua chính mình, không ngừng học hỏi để nâng tầm tri thức và phấn đấu để trở thành những “tinh hoa” thực sự trong công việc của mình.
Với “Tín, Tâm, Trí, Tốc, Tinh, Nhân” ở trong tim, người Vingroup sống có ý nghĩa vì luôn nỗ lực tạo ra những giá trị tốt đẹp nhất cho Bản thân, cho Tổ chức và cho Cộng đồng, Xã hội.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (64)

Loading...
Company photos