Tập Đoàn Thanh Hằng Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
3edbccfbedc8e4e828a2fd26c377ae48
Tập Đoàn Thanh Hằng
36 Tuệ Tĩnh, Phường Nguyễn Du, Hai Ba Trung District, Ha Noi
100 - 499 employees

About company

Tập đoàn Thanh Hằng với lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi, là nhà cung cấp dịch vụ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam.

Thanh Hằng Beauty Medi là nơi đầu tiên tại Việt Nam có các chuyên gia, bác sỹ giàu kinh nghiệm đến từ các cường quốc nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp như Mỹ, Hàn Quốc tư vấn, phục vụ và trị liệu trực tiếp cho Khách hàng.

Thanh Hằng Beauty Medi đã luôn là một người bạn đồng hành tin cậy góp phần gìn giữ nét thanh xuân, bảo vệ và tôn vinh vẻ đẹp của các chính khách, các doanh nhân, các ngôi sao hàng đầu và mỗi Khách hàng khác của Beauty Medi.

Bên cạnh thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi, Tập đoàn Thanh Hằng trong năm 2015 đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh xây dựng thêm thương hiệu Healthy and Happy với hệ thống Chuỗi Showroom cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sạch, các dịch vụ chăm sóc da cơ bản cho Khách hàng.

Và đến năm 2018, với định hướng mới, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã chuyển đổi mô hình kinh doanh từ hệ thống Chuỗi Showroom sang mô hình Chuỗi Trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H với việc cung cấp các sản phẩm, gói sản phẩm, dịch vụ chăm sóc toàn diện cho làn da và sắc đẹp của Khách hàng.

Trong thời gian tới, Tập đoàn Thanh Hằng sẽ phát triển mạnh mô hình chuỗi Trung tâm trải dài từ Bắc đến Nam, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu và thị hiếu về làm đẹp của Khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển trong thời gian tới, Thanh Hằng trân trọng chào đón các Ứng viên mới gia nhập ngôi nhà chung Thanh Hằng. Nếu Bạn tự tin vào kinh nghiệm, kỹ năng và sự phù hợp của mình với Thanh Hằng, bạn hãy nộp CV ứng tuyển.

Bạn sẽ hài lòng với lựa chọn của mình vì đó là:

Nơi hội tụ của những nhân sự nhiệt huyết, trách nhiệm và tài năng; một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và không kém phần thử thách!

Nơi Bạn có điều kiện trau dồi, đào tạo nghiệp vụ trực tiếp từ những Quản lý xuất sắc, những Chuyên gia cấp cao trong ngành, lĩnh vực; nơi Bạn được trải nghiệm, cọ sát và học hỏi từ những đơn vị tư vấn, đối tác uy tín hàng đầu của Việt Nam và quốc tế!

Nơi Bạn có cơ hội thể hiện được năng lực của bản thân, được trân trọng và tự mở chìa khóa thành công, thăng tiến không ngừng trong công việc và cuộc sống của mình!

Nơi thể hiện sự quan tâm đến nhân viên từ điều kiện cơ sở vật chất, nơi làm việc lý tưởng, đến bảo đảm các lợi ích cơ bản cho người lao động theo đúng pháp luật hiện hành và hơn thế nữa là một chế độ đãi đặc biệt để thu hút và giữ chân nhân tài!

Bạn sẽ luôn phấn khích & hào hứng với những hoạt động tập thể trên đấu trường sân cỏ hay tại những không gian đẳng cấp luôn mang lại kỷ niệm đẹp không thể quên trong cuộc đời Bạn!

Và sẽ là Nơi Bạn cảm thấy Tự hào khi gọi tên hai tiếng Thanh Hằng!
----
*** Tham khảo thêm nhiều thông tin hơn về Thanh Hằng tại website:
- http://www.beautymedi.vn/
- https://hnhmedi.com/

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

Work locations (5)

Loading...