TẬP ĐOÀN KAROFI HOLDING Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
5abfdb7c997f319f4b319e8df8fb265b
TẬP ĐOÀN KAROFI HOLDING
Tòa Hudland, Số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoang Mai District, Ha Noi
1.000 - 4.999 employees

About company

Karofi Holding (tiền thân là Tecomen) là Tập đoàn hàng đầu về sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí, thiết bị lọc nước biển,lọc công nghiệp và các thiết bị điện gia dụng cao cấp như quạt, sưởi, ấm siêu tốc ....

Được thành lập từ năm 2006, KAROFI HOLDING  khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế. Với sứ mệnh: “ Tạo ra những giá trị khác biệt, đóng góp cho cuộc sống hạnh phúc hơn của mọi người trên hành tinh xanh tươi đẹp”. Bằng sự nỗ lực không mệt mỏi, Karofi Holding  tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang giá trị về  sức khỏe, sự an tâm, sự yêu thương… đóng góp vào những giá trị thiết yếu trong cuộc sống mỗi ngày.

Karofi Holding sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong nước cũng như trên thị trường khu vực và thế giới: Máy lọc nước Karofi, Hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar, nhà máy sản xuất với sản lượng hàng ngàn máy/ ngày... điều này mang đến cho  Khách Hàng sự lựa chọn phong phú, đa dạng từ những sản phẩm phổ biến đến những sản phẩm theo đơn đặt hàng riêng (OEM) với các dịch vụ, chính sách bán hàng hết sức linh hoạt.

Với những nỗ lực phát triển vượt trội, Karofi Holding  là đại diện độc quyền với các đối tác lớn nhất trong lĩnh vực kinh doanh như Filmtec Dow – Mỹ (tập đoàn top 50 của Mỹ, Karofi Holding là nhà phân phối màng RO lớn nhất khu vực Đông Nam Á), PAE (chiếm 20% thị phần bình áp chứa nước toàn thế giới), Headon( hãng sản xuất bơm chất lượng cao nhất của Đài Loan),...

 Tính đến thời điểm hiện nay, Tập đoàn có trên 1000 CB-CNV có năng lực chuyên môn cao, có kinh nghiệm làm việc ở nhiều tổ chức uy tín và chuyên nghiệp trong đó không ít các CBNV ở vị trí quan trọng từng làm việc ở những Tập đoàn đa quốc gia.

Với môi trường làm việc hạnh phúc, thoải mái, giúp các nhân viên có thể phát huy được hết năng lực và sức sáng tạo của bản thân để có thể đổi mới mỗi ngày cùng Karofi, cam kết vượt trội và luôn hướng tới khách hàng.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (11)

Loading...
Company photos