SVAN CLINIC & SPA Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Default banner 2
SVAN CLINIC & SPA
1989, District 1, Ho Chi Minh
25 - 99 employees

About company

Hệ thống thẩm mỹ Svan Clinic & Spa 5 sao tự hào là thương hiệu sở hữu độc quyền  nhiều công nghệ, phương pháp làm đẹp đẳng cấp trên thế giới. Với phương châm “không có một khái niệm chung để nói về khách hàng”-  chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng đều sở hữu làn da, vóc dáng và có một nhu cầu làm đẹp riêng.

Vì thế, Svan luôn lắng nghe và thấu hiểu từng nguyện vọng làm đẹp khác nhau, nhằm mang đến trải nghiệm mới lạ, sự hài lòng tuyệt đối và vẻ đẹp toàn diện cho mỗi người.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp khoảng 100 người: Tại Svan Clinic & Spa, mỗi một cá nhân là một nhân tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của cả một thương hiệu. 100% đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên tại Svan Clinic & Spa đều là những chuyên viên cao cấp trong ngành thẩm mỹ, dày dặn kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm trong nghề, nhưng trên tất cả là lòng nhiệt huyết và đam mê với ngành làm đẹp.

Không gian đẳng cấp 5 sao: Nằm trên con phố sầm uất bậc nhất Sài thành, sở hữu kiến trúc nổi bật và cuốn hút cùng hệ thống công nghệ thẩm mỹ cao cấp, Svan Clinic & Spa đang là điểm hẹn làm đẹp lý tưởng cho phái đẹp Sài Thành. Kiến trúc Svan Clinic & Spa mang phong cách sang trọng và hiện đại nhưng luôn chú trong không gian xanh, mang đến sự thư thái và gần gũi nhất cho khách hàng.

Công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới: Svan Clinic & Spa sở hữu hệ thống dịch vụ làm đẹp đẳng cấp nhất trên thị trường trong nước và quốc tế hiện nay như: giảm béo công nghệ Hifu Lipo, ContriUltraShape hàng đầu Hoa Kỳ, Công nghệ Nâng cơ không phẩu thuật Ultherapy Hoa Kỳ, cùng các công nghệ trắng da – trị nám – trẻ hoá – tắm trắng tiên tiến…

Hiện nay Svan Clinic and Spa đang có nhu cầu mở rộng thêm chi nhánh tại Phú Quốc và đồng thời phát triển thêm bộ máy nhân sự. Tất cả nhân viên làm việc tại Svan có cơ hội học tập nâng cao kiến thức thường xuyên và có mức thu nhập hấp dẫn ổn định

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (1)

Loading...