Công Ty Thiết Bị Và Công Nghệ TEKCOM Jobs | | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty Thiết Bị Và Công Nghệ TEKCOM
Số 2 Thạch Cầu, Long Bien District, Ha Noi
100 - 499 employees

About company

CÔNG TY THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Địa chỉ: Số 2 Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội
http://maylocnuocpacific.vn; http:// tekcom.com.vn
Được biết đến là một trong số ít các nhà nhấp khẩu máy lọc nước tinh khiết, Công nghệ thẩm thấu ngược hàng đầu Việt nam chuyên cung cấp sản phẩm của tập đoàn lớn Mỹ, Malaysia, Đài Loan, cung cấp máy lọc nước. Công ty chúng tôi không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, mang lại sự hài lòng vượt lên cả sự mong muốn của khách hàng, bên cạnh những nỗ lực nhằm tạo ra một sản phẩm khác biệt về chất lượng, dịch vụ, chúng tôi luôn chú trọng quan tâm đến sự phát triển của các thành viên trong Công ty, Nhà phân phối, các đại lý, cộng tác viên, đặc biệt là quý khách hàng.
Tekcom với trách nhiệm mang tới cho khách hàng sản phẩm máy lọc nước RO, tư vấn giải pháp và chuyển giao công nghệ hệ thống lọc, xử lý nước công nghiệp cao, dân dụng và công nghiệp, đảm bảo chất lượng đáp ứng tối đa yêu cầu xử lý nguồn nước của quý khách hàng. Đó cũng là lời cam kết về chất lượng mà Tekcom đã là, đang làm, và sẽ làm.
Thương hiệu máy lọc nước RO Pacific luôn theo đuổi sự hoàn thiện về công nghệ thông qua những thay đổi của môi trường, nguồn nước tại Việt Nam, mà chúng tôi có được, từ đó nghiên cứu tìm tòi sản phẩm mới phù hợp hơn đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Thương hiệu máy lọc nước RO Pacific luôn luôn đặt mình vào vị trí của quý khách hàng để tư vấn giải pháp, phát triển công nghệ tiên tiến giúp khách hàng tiếp cận, thấu hiểu công nghệ dựa trên khả năng của đơn vị mình từ đó vận dụng tối đa nguồn lực sẵn có duy trì và phát triển lợi ích của công nghệ mà chúng tôi mang lại.
Hiện nay để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí, Công ty Tekcom luôn nỗ lực là môi trường làm việc lý tưởng cho những ai muốn phát triển nghành nghề và khả năng của mình, Công ty chúng tôi luôn chào đón các bạn về làm việc.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (1)

Loading...
Company photos