VALA KICK-FITNESS Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Default banner 0
VALA KICK-FITNESS
Tầng 4, Tòa nhà 101A Nguyễn Khuyến - Văn Miếu, Dong Da District, Ha Noi
25 - 99 employees

About company

VALA là tổ chức tiên phong và đi đầu trong việc phát triển bộ môn KickFitness tại Việt Nam với sự kết hợp giữa KickBoxing và Fitness mang lại sự dẻo dai, nhanh nhạy của võ thuật với sự săn chắc, làm đẹp hình thể của gym/ fitness

Chúng tôi là tổ chức chuyên nghiệp, tiên phong trong việc phục vụ và mang lại sức khỏe, vẻ đẹp cho những người năng động. Khi điều kiện kinh tế càng phát triển, khi áp lực công việc và cuộc sống ngày càng cao thì nhu cầu về giáo dục, sức khỏe và làm đẹp càng trở nên bức thiết với những yêu cầu khắt khe từ những khách hàng đầy hiểu biết. VALA KickFitness ra đời và phát triển để phục vụ 2 trong 3 nhu cầu bức thiết đó: Sức Khỏe & Làm Đẹp để từ đó sẽ có chất lượng cuộc sống cao hơn.

Chúng tôi hiểu những áp lực và mệt mỏi trong công việc của bạn, và chúng tôi cũng hiểu mong muốn có được sức khỏe tốt cũng như cơ thể đẹp của mỗi người nên chúng tôi nỗ lực hàng ngày và dành hết tâm sức để mang đến chương trình tập KickFitness cho bạn, đó là phương pháp nhanh nhất để lấy lại sự sung sức và vóc dáng cân đối, cải thiện các vấn đề sức khỏe đau mỏi lưng, vai, gáy, xương khớp do ngồi nhiều – ít vận động, tích lũy được phản xạ tự vệ trong các tình huống nguy hiểm bất ngờ.

Ở VALA, chúng tôi xây chắc thành công dựa trên sản phẩm có chất lượng chuyên môn  cao và dịch vụ khách hàng tận tâm, chi tiết. Để làm được điều đó những người sáng lập và vận hành VALA KickFitness có một sự kết hợp hài hòa giữa dân thể thao chuyên nghiệp và người có kinh  nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ khách hàng, với nền tảng hệ thống quản trị vững mạnh được dẫn dắt và định hướng bởi tâm niệm hướng tới phục vụ và mang lại cho khách hàng những giá trị sát thực nhất, từ những điều nhỏ nhất.

Mời bạn ghé thăm chúng tôi một buổi để chúng tôi có thể lắng nghe nhu cầu của bạn và mang lại cho bạn một chương trình tập luyện như ý.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (5)

Loading...
Website