Hệ Thống Đại Siêu Thị GO!/Big C Việt Nam Jobs | | CareerLink.vn
28475ab5ea3eec58cac8e04e03ef0114
Hệ Thống Đại Siêu Thị GO!/Big C Việt Nam
163 Phan Đăng Lưu, phường 1, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh
10.000 - 19.999 employees

About company

Central Retail là một thành viên của Central Group - tập đoàn bán lẻ hàng đầu Thái Lan và khu vực. Với tầm nhìn hướng tới sự phát triển bền vững, thành công của tập đoàn không chỉ là thành quả kinh doanh, mà còn là cam kết cải thiện và nâng cao chất lượng sống của người dân tại Việt Nam, đóng góp vào sự thịnh vượng của quốc gia thông qua các mục tiêu cụ thể: trở thành doanh nghiệp công dân gương mẫu, nhà tuyển dụng uy tín, nhà bán lẻ có trách nhiệm, một đối tác đáng tin cậy và là một doanh nghiệp tích cực bảo vệ môi trường. Các hoạt động kinh doanh của Central Retail đa dạng, từ hàng điện tử, thể thao, thời trang, trung tâm thương mại, khách sạn, thương mại điện tử cho đến siêu thị, đại siêu thị và hiện đang có hơn 17,000 nhân viên trên khắp cả nước.

Là một thương hiệu thuộc Central Retail, hiện nay Hệ thống siêu thị Big C, GO! đang có hơn 6.000 cán bộ & nhân viên làm việc tại 35 trung tâm thương mại trên khắp các tỉnh thành trong cả nước..

Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp và sự phát triển của công ty, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng, giàu kinh nghiệm cho các vị trí quan trọng trong tổ chức.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

Work locations (37)

Loading...
Company photos