Cty TNHH TM DV Trang Thiết Bị Y Tế TPT Miền Nam Jobs | | CareerLink.vn
Default banner 0
Cty TNHH TM DV Trang Thiết Bị Y Tế TPT Miền Nam
25 - 99 employees

About company

Được thành lập vào năm 2010, Công ty TPT Miền Nam là một doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối thiết bị y tế và cung cấp giải pháp chuyên nghiệp trong ngành nha khoa.
Với đội ngũ nhân sự tự tin, quyết tâm, sáng tạo, TPT Miền Nam đã vượt qua những khó khăn, trở ngại. Để sẵn sàng đón nhận những thử thách và cơ hội mới, chúng tôi không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và nâng cao các kỹ năng. Mỗi thành viên của TPT Miền Nam luôn tâm niệm về tinh thần đoàn kết để xây dựng những giá trị bền vững, là nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ của TPT Miền Nam.
Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng cho khách hàng những thiết bị, vật liệu và giải pháp y tế với chất lượng, công nghệ và chi phí tối ưu. TPT Miền Nam là nhà cung cấp giải pháp nha khoa toàn diện cho khách hàng. Chúng tôi thực hiện từ khâu tư vấn, lên ý tưởng đến thiết kế và lắp đặt thiết bị để đưa phòng khám vào hoạt động một cách hiệu quả nhất.
Với slogan “Giải pháp nha khoa toàn diện”, điều mà chúng tôi hướng tới là đem đến cho bác sĩ những giải pháp nha khoa ứng dụng công nghệ hiện đại, tiện dụng và thân thiện với môi trường nhằm mang lại hiệu quả cao hơn trong chẩn đoán và điều trị.
Sự hài lòng của bác sĩ, sự an toàn và những trải nghiệm tuyệt vời của bệnh nhân trong quá trình chăm sóc, điều trị là mục tiêu của chúng tôi.
Sự phát triển của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi. Với mong muốn nâng cao giá trị cuộc sống, hãy đến với chúng tôi để cùng xây đắp.
Môi trường làm việc ở TPT Miền Nam là môi trường trẻ với độ tuổi từ 1982 đến 1994, năng động, khuyến khích tư duy, đổi mới, chủ động, nhưng cũng vô cùng khó khăn, thử thách, áp lực … và còn nhiều điều thú vị hơn nữa đang chờ đón các bạn trẻ.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (1)

Loading...
Website