Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Tân Long Phát | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Tân Long Phát
Số 1 Đường 18, Khu nhà ở Hiệp Bình, KP4, P. Hiệp Bình Phước, Thu Duc City, Ho Chi Minh
100 - 499 employees

About company

CÔNG TY TNHH XNK TM TÂN LONG PHÁT
Cùng với sự phát triển năng động trên quy mô toàn cầu, nhu cầu của con người về công nghệ mới ngày càng cấp thiết.
Trong môi trường công nghiệp hiện đại, dù ở bất cứ lĩnh vực nào: chế tạo các sản phẩm từ gỗ, luyện dầu, luyện thép, làm sản phẩm nhựa hoặc ngay trong lĩnh vực cơ khí chế tạo máy, khai khoáng, công trình xây dựng, may mặc… Trong hầu hết các nhà máy, nguồn khí nén ổn định, độ tinh lọc cao đã trở thành một yêu cầu không thể thay thế.
Được thành lập từ năm 2004 với 100% vốn đầu tư nước ngoài, Công ty TNHH XNK TM Tân Long Phát đã có nhiều cố gắng cải tiến trong công nghệ sản xuất sản phẩm, cũng như nâng cao chất lượng phục vụ quý khách. Cùng với đó là sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng, Công ty Hàn Tân Việt đã thực sự trở nên vững mạnh trên thị trường máy công nghiệp với lĩnh vực hoạt động chính là cung cấp máy nén khí và các dịch vụ liên quan đến sản phẩn này.
Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia Hàn Quốc không ngừng quan tâm, miệt mài nghiên cứu sáng tạo để đưa ra các dòng sản phẩm Máy nén khí VOLCANO và CompKorea đột phá trên thị trường, mang lại những bước tiến ưu Việt an toàn cho người sử dụng, đa năng hóa cho ngành công nghiệp.
Khi khách hàng sử dụng máy nén khí  của Công ty Tân Long Phát sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ ưu đãi:
- Thường xuyên kiểm tra máy móc 1 lần/ 1 tuần.
- Giải quyết nhanh sự cố cho quý khách, chỉ sau 2h kể từ khi nhận được thông báo từ phía quý khách, nhân viên chúng tôi sẽ có mặt để hỗ trợ kỹ thuật cho quý khách hàng.
- Đối với những khách hàng ở khu vực TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và các khu vực lân cận, công ty chúng tôi sẵn sàng cho quý khách mượn máy để đảm bảo sản xuất, nếu máy của quý khách bị sự cố hư hỏng nghiêm trọng.
 - Vận chuyển miễn phí trong khu vực TP.HCM.
 - Khách hàng sử dụng sản phẩm của Tân Long Phát được bảo hành từ 06 tháng cho tới 01 năm, tùy theo dòng sản phẩm.
Hệ thống quy mô rộng lớn Công ty TNHH XNK TM Tân Long Phát hiện đang có mặt ở 2 khu vực nền kinh tế quan trọng cầu nối giữa Đồng Nai và TP.HCM đem lại sự tiện lợi cho quý khách.
Sản phẩm của chúng tôi: 
- Máy nén khí trục vít: Volcano, Comp Korea
- Máy nén khí piston: Volcano 
- Máy nén khí trục vít cũ: Atlas Copco
- Máy làm lạnh: chiller
- Máy sấy khí: GFG, hút ẩm & sấy nóng bên trong, hút ẩm & sấy nóng bên ngoài, tách ẩm
- Bộ lọc khí, phụ tùng – phụ kiện các loại, các hãng.. Bao gồm phụ tùng chính hãng và tương đương như: Atlas Copco, Hitachi, Kobelco, Sulliar, Garner Denver, Kyungwon, Volcano, Yujin, Fusheng, Puma,…
Dịch vụ: 
- Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy nén khí các hãng. 
- Dịch vụ đại tu, sửa chữa máy nén khí các hãng. 
- Dịch vụ cho thuê máy nén khí. 
- Tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt đường ống. 
TÂN LONG PHÁT là nhà cung cấp hàng đầu về máy nén khí piston, máy nén khí trục vít độc quyền hãng VOLCANO và một số hãng máy nén khí khác. 
Công ty chúng tôi luôn cung cấp với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ hậu mãi chu đáo.
Với hàng ngũ kỹ sư đông đảo và có tay nghề, được dẫn dắt bởi chuyên gia người Hàn Quốc, Công ty chúng tôi luôn mong muốn mang đến sửa chữa máy nén khí và bảo trì máy nén khí tốt nhất cho Quý khách hàng gần xa.  
TÂN LONG PHÁT đã đúc kết kinh nghiệm qua nhiều năm cung cấp, lắp đặt, bảo dưỡng hệ thống máy nén khí tại các tỉnh thành và một số nước như Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc, .... Máy nén khí VOLCANO đã kết hợp công nghệ sản xuất của châu Âu khi chế tạo máy móc để mang lại cho Quý khách hàng một nguồn năng lượng khí nén đáng tin cậy. 

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (2)

Loading...