Công Ty TNHH Tiêu Chuẩn Quốc Tế ISC Việt Nam Jobs | | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty TNHH Tiêu Chuẩn Quốc Tế ISC Việt Nam
Phòng 1407, nhà 15T2, Số 18 Tam Trinh, Hai Ba Trung District, Ha Noi
25 - 99 employees

About company

Tổ chức chứng nhận các tiêu chuẩn quốc tế (ISC global) được thành lập năm 1995 với mục tiêu chính là đáp ứng những nhu cầu ngày càng gia tăng về việc được hỗ trợ và chứng nhận phù hợp so với các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế cho Quý khách hàng.

Dấu ấn của ISC trên toàn cầu

Hiện nay, ISC đã thiết lập hệ thống của mình trên toàn cầu với 23 văn phòng hoạt động trên phạm vi 34 quốc gia. Hiện tại ISC còn có mặt tại Canada, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Iran, Nhật Bản, Hàn Quốc, New Zealand, Philippine, Nam Phi, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Vương quốc Anh... Trong tương lai, ISC vẫn tiếp tục mở rộng hoạt động của mình thông qua việc thiết lập các văn phòng mới.

Khi hướng tới một thị trường, ISC luôn chuẩn bị một đội ngũ đông đảo các chuyên gia kỹ thuật, những người chuyên nghiệp trong lĩnh vực của mình và luôn chú trọng cao độ vào nhu cầu của khách hàng. Điều này, cùng với chất lượng dịch vụ chăm sóc khàng ở mức độ cao, thể hiện rằng ISC đã và đang phát triển từng ngày, mà bằng chứng cụ thể là số lượng khách hàng đã vượt qua con số 3000.  Thêm nữa, cho dù Quý khách hàng ở đâu chúng tôi vẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Với đội ngũ nhân sự có trình độ và được đào tạo bài bản, ISC tự tin rằng khách hàng khắp mọi nơi trên thế giới sẽ nhận được những lợi ích từ việc liên kết và hợp tác với ISC. ISC cũng mong đợi sẽ được phục vụ ngày càng nhiều các khách hàng.

Dịch vụ của ISC

ISC là tổ chức cung cấp dịch vụ đánh giá cấp chứng nhận được tổ chức JAS – ANZ công nhận. Khách hàng của ISC là các công ty, tổ chức, cơ quan chính phủ đang tìm kiếm sự công nhận về việc tuân thủ các tiêu chuẩn của quốc gia và quốc tế.
ISC cũng là tổ chức đào tạo được tổ chức quốc tế công nhận năng lực chuyên gia của Úc và Mỹ (RABQSA) chứng nhận (nay là tổ chức Exampler Global, cung cấp các khóa học về chuyên gia đánh giá hệ thống được RABQSA chứng nhận. Các khóa học này được thực hiện ở các quốc gia mà chúng tôi đang có măt.
Khách hàng của ISC

Hiện tại, ISC có trên hơn 3000 khách hàng tại 34 quốc gia. Khách hàng của ISC có thể là những công ty đa quốc gia với hàng ngàn nhân sự đến những công ty có quy mô nhỏ từ 2 đến 3 người. Phương pháp làm việc linh hoạt và thực tế đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ của mình đến tất cả các tổ chức. 

Dịch vụ chứng nhận của chúng tôi bao gồm
Hệ thống quản lý an ninh thông tin ISO 27001:2013
Hệ thống quản lý dịch vụ Công nghệ thông tin - ISO 20001-1:2005, ITSM
Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001
Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 
Hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000 và HACCP
Hệ thống quản lý Sức khỏe nghề nghiệp và an toàn - vệ sinh lao động OHSAS 18001, AS / NZS 4801
Hệ thống quản lý kinh doanh liên tục BCM BS 25999, BCMS ISO 23001
Chứng nhận sản phẩm bao gồm watermark
Khí Nhà Kính GHG 14064
Bao bì Gỗ Úc AWPCS

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (2)

Loading...