CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ VẬN TẢI THÁI TÂN Jobs | | CareerLink.vn
D895e1e60c4bf8ed96d853f24886c6fe
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ VẬN TẢI THÁI TÂN
Tầng 22, toà Gelex, 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hai Ba Trung District, Ha Noi
25 - 99 employees

About company

THÁI TÂN - TẦM NHÌN CỦA BẠN, TƯƠNG LAI CỦA CHÚNG TA

Không dừng lại là chốn làm việc mang lại thu nhập, với sứ mệnh kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người, công ty TNHH TM&VT Thái Tân mong muốn tìm kiếm những ứng viên có đam mê, nhiệt huyết gia nhập đội ngũ, đồng hành xây dựng lý tưởng lớn.

Hơn 20 năm có mặt trên thị trường, theo đuổi những giá trị cốt lõi đó là Trung Thực – Trí Tuệ - Linh Hoạt, đến nay Thái Tân đã trở thành nhà cung cấp nguyên, phụ liệu F&B lớn nhất Việt Nam đặc biệt là cung cấp các nguyên phụ liệu trong mảng sản xuất Bia công nghiệp, Bia thủ công (Craft Beer), đồ uống, thực phẩm khác. Khách hàng của chúng tôi là rất nhiều các thương hiệu lớn như Habeco, Sabeco, Carlsberg, Tiger .. và các đơn vị sản xuất bia thủ công hàng đầu: East West Brewing, Pasteur Street, Heart of Darkness, C-Brewmaster, 7 Bridges,....

Hơn 14 năm qua, Thái Tân luôn giữ TOP 300 DN tư nhân lớn nhất Việt Nam với hệ thống khách hàng trải khắp Việt Nam và Đông Dương.

Thời gian qua, công ty đã có những bước chuyển đối số mạnh mẽ trong vận hành doanh nghiệp như ứng dụng phần mềm ERP-SAP, Base HRM…. trong quản trị, xử lý công việc.

Chúng tôi luôn chào đón, gửi lời mời tuyển dụng tới các ứng viên có mong muốn thử thách, học hỏi, trưởng thành và khẳng định bản thân trong một môi trường làm việc thân thiện, văn hoá trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (3)

Loading...
Company photos