Công Ty TNHH Thương Mại Điện Sài Gòn Jobs | | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty TNHH Thương Mại Điện Sài Gòn
124 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, District 1, Ho Chi Minh
25 - 99 employees

About company

Công ty TNHH Thương Mại Điện Sài Gòn là TỔNG ĐẠI LÝ THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP tại Việt Nam. Với quy mô phát triển mạng lưới phân phối Sỉ và Lẻ rộng khắp Miền Bắc – Miền Trung – Miền Nam. Là đối tác tin cậy của các nhà nhập khẩu, các nhà phân phối trung gian và khách hàng công trình, nhà máy, xưởng sản xuất, cửa hàng thiết bị điện…
QUY MÔ VÀ PHẠM VI HOẠT ĐỘNG:
- Hệ thống Đại lý : Là hệ thống các cửa hàng và công ty hoạt đông thương về lĩnh vực thiết bị điện công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh trong cả nước, đặc biệt là Miền Trung và Miên Nam.
- Hệ thống phân phối thiết bị điện cho các công trình: Phân phối trực tiếp cho chủ đầu tư dự án các công trình xây dựng, các nhà máy, xưởng sảnxuất…Hợp tác với các công ty xây dựng, xây lắp điện, đơn vị lắp ráp chế tạo tủ bảng điện
- Hệ thống bán hàng trên mạng: Cung cấp sản phẩm thiết bị điện kịp thời cho khách hàng là nhà máy, xưởng sản xuất thay thế sản phẩm khi xẩy ra sự cố làm hư hỏng thiết bị điện…Kiểm tra và tìm sản phẩm mới, sản phẩm tương ứng cho nhà máy, phân xưởng với giá thành cạnh tranh, sản phẩm chính hãng và được bảo hành theo đúng quy định.
- Hệ thống bán lẻ: Chủ yếu là khách hàng tìm đến tại hệ thống cửa hàng phân phối thuộc khu vực Quận 1 và Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (2)

Loading...