CÔNG TY TNHH THẨM MỸ NGỌC DUNG Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
C0826b93e17dbfac7e2f14dd6ddf5411
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ NGỌC DUNG
Số 40, Đường 3/2, P.12, District 10, Ho Chi Minh
1.000 - 4.999 employees

About company

Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.

HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.

CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẲNG CẤP 5 SAO
18 Chi nhánh của TMV Ngọc Dung đều được xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao, với quy mô rộng lớn và hiện đại bậc nhất. Không gian tinh tế với tông trắng chủ đạo, nội thất sang trọng.

TẦM NHÌN
Trong tương lai, TMV Ngọc Dung sẽ nâng cấp thành Hệ thống bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất cả nước, đưa thị trường Việt Nam trở thành một “thiên đường làm đẹp” của Châu Á, không những đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước mà còn thu hút được sự quan tâm của phái đẹp quốc tế.

SỨ MỆNH
TMV Ngọc Dung cung cấp các giải pháp và dịch vụ làm đẹp cao cấp giúp phụ nữ sở hữu diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, để từ đó tự tin gặt hái những thành công trong sự nghiệp và hưởng trọn cuộc sống viên mãn.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Tín, Tâm, Cải tiến, Tự tin, Tận hưởng

See more See less

Work locations (8)

Loading...