Công Ty TNHH SX Và TM Thép Bắc Việt Jobs | | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty TNHH SX Và TM Thép Bắc Việt
23 Nguyễn Bá Tòng, Phường Tân Thành, Tan Phu District, Ho Chi Minh
25 - 99 employees

About company

Công ty TNHH SX và TM Thép Bắc Việt (BacViet Steel) được thành lập năm 2001 đến nay đã có 19 năm kinh nghiệm kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng Sắt Thép và cung ứng Sắt Thép cho nhiều lĩnh vực : xây dựng công nghiệp ; xây dựng dân dụng ; xây dựng cảng biển, cảng hàng không ; công trình giao thông ; đóng tàu biển – tàu sông ; đóng mới và sửa chữa toa xe của ngành đường sắt ; cơ khí chế tạo máy ; nhà thép tiền chế.. Mạng lưới cung cấp, phục vụ chuyên nghiệp rộng khắp ở các khu vực miền Nam, miền Trung, miền Bắc…

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên ham học hỏi, đam mê nghề nghiệp, luôn cầu thị, lắng nghe ý kiến góp ý chân thành từ Quý khách hàng, không ngừng học hỏi để nâng cao chất lượng phục vụ. Chúng tôi tự tin có đủ năng lực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng Sắt Thép của Quý khách hàng : giao hàng đúng chủng loại, đúng chất lượng, đúng tiến độ giao hàng, đúng địa điểm giao hàng với giá cả hợp lý và đáp ứng các dịch vụ theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Từ năm 2007 đến năm 2018 Công ty TNHH SX và TM Thép Bắc Việt chúng tôi rất tự hào và vinh dự luôn giữ vững danh hiệu nằm trong Top 500 doanh nghiệp Việt Nam Thịnh Vượng do Vietnam Report (VNR) bình chọn.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (6)

Loading...