Công Ty TNHH SX TM XNK Bio Aqua Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty TNHH SX TM XNK Bio Aqua
354/23 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Binh Tan District, Ho Chi Minh
25 - 99 employees

About company

Công ty TNHH SXTM XNK BIO AQUA là đại diện thương mại, chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm thủy sản của các công ty và tập đoàn đa quốc gia như BENTOLI (TEXAS, HOA KỲ), NOVUS ( HOA KỲ), MEGAVET FORMULATIONS (ẤN ĐỘ).

MEGAVET FORMULATIONS thuộc tập đoàn PVS Laboratories Ấn Độ. Là tập đoàn chuyên về sản xuất dinh dưỡng và thuốc cho gia súc, gia cầm và thủy sản. Thế mạnh của tập đoàn là các sản phẩm bổ sung thức ăn như: Vitamin, khoáng, aminoacid, sản phẩm vi sinh, enzyme và diệt khuẩn đã được cấp các chứng chỉ như GMP, ISO 9001:2008 và ISO 14001:2004

BENTOLI Agrinutrition là tập đoàn đa quốc gia, được thành lâp năm 1971 có trụ sở chính tại bang  Texas- Hoa Kỳ. Bentoli hiện có 2 nhà máy chế biến đạt chứng chỉ GMP tại Texas- Hoa Kỳ và Singapore, với nhiều văn phòng đại diện ở hầu khắp các nước trên thế giới. Sản phẩm hiện có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu. 

NOVUS INTERNATIONAL là tập đoàn đa quốc gia, được thành lập năm 1950, có trụ sở chính tại bang Missouri- Hoa Kỳ, Là tập đoàn tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất các chế phẩm phục vụ nuôi trồng thủy sản như: Methionine, khoáng hữu cơ, Enzyme... HIện nay đã có hơn 100 sản phẩm tiêu thụ trên toàn cầu với khẩu hiệu: Giải pháp- Dịch bụ- Bền vững.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (1)

Loading...