Công Ty TNHH Sharp Manufacturing Việt Nam Jobs | | CareerLink.vn
A40e7c0a7740eb1d42c58444cf0cec93
Công Ty TNHH Sharp Manufacturing Việt Nam
Số 3 VSIP II-A đường số 16, Khu công nghiệp -Singapore II-A, phường Vĩnh Tân, Tan Uyen District, Binh Duong
1.000 - 4.999 employees

About company

Thương hiệu Sharp không đơn thuần quan tâm đến mục tiêu mở rộng doanh số. Điều chúng tôi thực sự chú trọng là làm sao sử dụng các công nghệ mới và độc đáo để góp phần xầy dựng văn hóa và cuộc sống tốt đẹp cho mọi người trên khắp thế giới.

Tập đoàn Sharp quan tâm gắn kết mối quan hệ với nhân viên công ty, khuyến khích và hỗ trợ họ trong việc phát triển tài năng và nâng cao mức sống.

 Sự thịnh vượng của chính thương hiệu Sharp trong tương lai gắn liền với sự thịnh vượng của khách hàng, đại lí bán hàng và các cổ đông… thực sự, tất cả đều thuộc về đại gia đình Sharp. Thương hiệu Sharp không đơn thuần quan tâm đến mục tiêu mở rộng doanh số. Điều thương hiệu Sharp thực sự chú trọng là làm sao sử dụng các công nghệ mới và độc đáo để góp phần xầy dựng văn hóa và cuộc sống tốt đẹp cho mọi người trên khắp thế giới.

Công Ty TNHH Sharp Manufacturing Việt Nam (SMV) chính thức hoạt động vào tháng 5/2020 tọa lạc tại số 3, đường số 16 VSIP II-A, Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nhà máy chuyên sản xuất các dòng sản phẩm điện tử gia dụng hàng đầu thế giới.

Các sản phẩm chính tại SMV bao gồm: Máy lọc không khí, màn hình tinh thể dùng cho ô tô , module camera...

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

Work locations (1)

Loading...
Website