Công Ty TNHH Phát Triển Công nghệ Điện Tử Bình Anh | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty TNHH Phát Triển Công nghệ Điện Tử Bình Anh
100 - 499 employees

About company

Công ty TNHH Phát triển công nghệ Điện tử Bình Anh là Công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất thiết bị điện tử, phần mềm, tập trung vào khai thác sản phẩm liên quan tới quản lý và điều hành các phương tiện giao thông vận tải bằng thiết bị định vị vệ tinh GPS.

Bình Anh là một tập thể trẻ, năng động, tràn đầy nhiệt huyết và khát vọng vươn lên để làm chủ khoa học công nghệ, hiện thực hóa các ý tưởng công nghệ thành những sản phẩm phục vụ cho đời sống xã hội. Một tập thể đoàn kết và lớn mạnh với nhiều cá nhân tài năng … Mục tiêu của Bình Anh là tạo ra những sản phẩm công nghệ thương hiệu Việt Nam chất lượng Quốc Tế và hiện nay sản phẩm của Bình Anh đã vươn ra ngoài lãnh thổ Việt Nam tới khu vực và quốc tế.

Để thu hút nhân tài, chúng tôi không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên có cơ hội được cống hiến, tạo điều kiện thu nhập cao cho tất cả nhân viên.

Hiện tại để đáp ứng mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Điện tử Bình Anh cần tuyển dụng nhân sự cho nhiều vị trí
Hãy đến với chúng tôi để gây dựng và phát triển sự nghiệp của bạn.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (1)

Loading...