Công Ty TNHH New Toyo Pulppy VN Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty TNHH New Toyo Pulppy VN
Unit 8, St 6, Vietnam - Singapore Industrial Park, Thuan An City, Binh Duong
500 - 999 employees

About company

New Toyo Pulppy đã đưa ra thị trường đầy đủ các chủng loại giấy lụa dành cho người tiêu dùng cũng như cho kênh công nghiệp (Away From Home) với các thương hiệu nổi tiếng bao gồm Pulppy®, May®,AnAn® và SSS®.
Sản phẩm của chúng tôi có mặt khắp các hệ thống phân phối từ các cửa hiệu tạp hóa cho đến siêu thị và các hệ thống bán sỉ trên toàn Việt Nam. Các nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, trung tâm chăm sóc sức khỏe cũng như khu vực công nghiệp hiện xem các thương hiệu giấy lụa của chúng tôi chính là sự chọn lựa tốt nhất cho dịch vụ của họ.
Các sản phẩm giấy lụa của chúng tôi có mặt tại các thị trường Hong Kong, Singapore, Úc, Nhật Bản và Campuchia dưới thương hiệu Pulppy® cũng như gia công sản phẩm mang thương hiệu riêng của những nhà bán lẻ lớn trong khu vực. Chúng tôi cũng là nhà cung cấp đáng tin cậy về các sản phẩm giấy lụa cuộn bán thành phẩm (Jumbo Roll Tissues) cho những công ty sản xuất giấy lụa thành phẩm tại Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Đài Loan, Hong Kong và Úc. Giấy lụa cuôn bán thành phẩm của chúng tôi được sản xuất từ bột giấy nguyên chất hoặc giấy tái chế với nhiều khổ cuộn và định lượng khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi hiện đang mở rộng thị trường đến Hoa Kỳ, Lào, Myanmar và các nước Đông Nam Á khác trong vài năm tới.
Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào New Toyo Pulppy bởi vì chúng tôi sử dụng thiết bị và công nghệ tân tiến nhất của Nhật Bản. Chúng tôi là nhà máy giấy duy nhất ở Việt Nam có công nghệ xử lý giấy ở nhiệt độ hơn 350oC, cho phép sản xuất giấy lụa thành phẩm với chất lượng hàng đầu về vệ sinh.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (1)

Loading...