CÔNG TY TNHH MINH LONG SANG TRỌNG Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY TNHH MINH LONG SANG TRỌNG
Đường CN10, KCN Hòa Phú, Buon Ma Thuot City, Dak Lak
100 - 499 employees

About company

Hình thành trên mảnh đất Cao Nguyên hùng vĩ cùng với truyền thống và tâm huyết sản xuất NỘI THẤT GỖ TỰ NHIÊN hơn 20 năm của một gia tộc lâu đời, Nhà máy sản xuất của MINH LONG SANG TRỌNG đang lớn mạnh từng ngày. Với sự nỗ lực không ngừng, chúng tôi đang mở rộng quy mô phát triển cả về cơ sở hạ tầng cũng như nguồn nhân lực ở mọi mặt. Hiện nay, MINH LONG SANG TRỌNG có hàng trăm cán bộ công nhân viên các mảng: dự án - công trình, thương mại, chế biến, sản xuất. Ngoài đội ngũ thợ chính có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì tất cả đội ngũ nhân sự đều được đào tạo bài bản theo đúng chính sách của Công ty. . Hiện nay chúng tôi có 3 cơ sở hoạt động chính:

Nhà máy sản xuất: Đường CN10, KCN Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐăkLăk.

Showroom 1: 18A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Tp.HCM.

Showroom 2: số 6 Trần Hưng Đạo, Tp.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

 Trong tương lai các cơ sở của MINH LONG SANG TRỌNG sẽ có mặt ở các tỉnh thành lớn trên cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…

Với tất cả sự đam mê, tâm huyết và nỗ lực không ngừng, vừa qua Công ty TNHH MINH LONG SANG TRỌNG đã vinh dự nhận danh hiệu Top 10 THƯƠNG HIỆU HỘI NHẬP XUẤT SẮC VIỆT NAM.

Hiện nay, với sự phát triển lớn mạnh của mình, chúng tôi không chỉ dừng lại ở quy mô thị trường trong nước mà tương lai gần sẽ vươn ra thị trường thế giới để cùng hội nhập và đóng góp vào sự nghiệp kinh tế của Đất nước. Để làm được điều đó chúng tôi cần sự đồng hành của quý vị, những người làm nên sức sống của công ty.

“KHÁCH HÀNG LÀ TÀI SẢN CỦA CÔNG TY”, đó là phương châm hoạt động xuyên suốt của chúng tôi.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (2)

Loading...