Công Ty TNHH Kwang Yang Việt Nam Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty TNHH Kwang Yang Việt Nam
Lô C2-2, C2-3 KCN Đại Đăng,TP.Thủ Dầu Một, Thu Dau Mot City, Binh Duong
100 - 499 employees

About company

CÔNG TY TNHH KWANG YANG VIỆT NAM (KYMCO VN) Bước chân vào thị trường xe máy Việt Nam từ ngày 26/12/2004. Hơn 10 năm nay, KYMCO Việt Nam đang dần dần tạo được lòng tin đối với người tiêu dùng. Bằng chứng là việc khánh thành nhà máy sản xuất 20 triệu đô la tại KCN Đại Đăng, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (19/05/2015) càng minh chứng rõ hơn cho sự nỗ lực của KYMCO nhằm phát triển thị phần tại Việt Nam và đưa thương hiệu KYMCO đến gần hơn với quý khách hàng.

Nhà máy KYMCO Bình Dương nằm trong chiến lược lâu dài của Tập đoàn KYMCO, được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất cũng như nguồn nhân lực có chất lượng. Nhà máy cũng được định hướng xây dựng như một “Trung tâm sản xuất và chế tạo” phục vụ cho toàn vùng Đông Nam Á và xuất khẩu sang một số nước châu Âu như Đức, Pháp, Ý… Dự án nhằm đưa KYMCO Việt Nam trở thành trạm đến đầu tiên của thị trường tiêu thụ Đông Nam Á.

Để KYMCO Việt Nam trở thành trọng cứ điểm sản xuất ở Đông Nam Á và sẽ luôn nỗ lực để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty KYMCO cần tuyển dụng những vị trí sau:

See more See less

Work locations (1)

Loading...
Website