CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC & TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA Jobs | | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC & TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA
82 Phạm Hông Thái, Hung Yen City, Hung Yen
25 - 99 employees

About company

ROYAL EDU là thương hiệu bản quyền của Công ty TNHH Giáo dục & truyền thông Hoàng Gia tại Việt Nam, tổ chức giáo dục với 100% giáo viên nước ngoài.
Với mong muốn kết hợp sức mạnh vươn lên của con người Việt Nam với nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, ROYAL EDU phấn đấu trở thành một hệ thống giáo dục Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. Hơn thế, ROYAL EDU mong muốn nâng cao giá trị tri thức cho cộng đồng và cho xã hội, cụ thể là đem lại kiến thức về ngoại ngữ cho học viên thông qua các khoá học, chính sách đãi ngộ và chương trình đào tạo chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, từ các sở ban ngành, các doanh nghiệp cho đến các khách hàng cá nhân.
ROYAL EDU tin tưởng sâu sắc vào mỗi học sinh, cá nhân và tập thể nhằm phát triển tối đa năng lực bản thân với sự giáo dục toàn diện về thái độ, kỹ năng và sử dụng được ngôn ngữ thế giới, hướng tới thành công và làm chủ tương lai của mình.
Hiện tại Royal đã có 4 chi nhánh trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và Hà Nam. Với nhu cầu của các học viên yêu thích tiếng Anh tại trường học, Royal đã kết hợp với 8 trường trên địa bàn tỉnh và đưa giáo viên người nước ngoài dạy trực tiếp tại các trường học, mang được tri thức mới trực tiếp tới học viên và giảm thời gian đi lại cho phụ huynh và học viên yêu thích tiếng Anh.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (7)

Loading...
Website