CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM THIẾT BỊ Y TẾ KI TA PI DA Jobs | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM THIẾT BỊ Y TẾ KI TA PI DA
824/28A - 28B Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, District 10, Ho Chi Minh
100 - 499 employees

About company

KITAPIDA là một Công ty TNHH Y tế & Dược phẩm. KITAPIDA chuyên phân phối dược phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị y tế.

KITAPIDA được thành lập bởi đội ngũ quản lý kỳ cựu với nhiều năm kinh nghiệm điều hành các công ty lớn. Họ là Bác sĩ, Dược sĩ, Kỹ sư có bằng BBA và bằng MBA, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm & thiết bị y tế.

KITAPIDA được điều hành bởi đội ngũ quản lý kỳ cựu với nhiều năm kinh nghiệm điều hành các công ty lớn. Đội ngũ quản lý kỳ cựu này cùng với lực lượng lao động đặc biệt tài năng của chúng tôi, cho phép chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo thời gian, bao gồm các bệnh viện chính phủ và tư nhân, phòng khám tư nhân, bác sĩ, nhà thuốc và chuỗi cửa hàng bán lẻ hiện đại.

KITAPIDA đang phấn đấu trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & dược phẩm, sản phẩm chấn thương & chỉnh hình và thiết bị y tế tại Việt Nam, cung cấp cơ sở hạ tầng và dịch vụ phân phối tiên tiến cho công ty và khách hàng.

KITAPIDA đang có kế hoạch xây dựng một nhà kho hiện đại nhất không ai sánh kịp. Nhà kho mới sẽ có hệ thống kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm hoàn toàn. Chúng tôi đang thiết lập các tiêu chuẩn quản lý chất lượng cao nghiêm ngặt và bao gồm cả chứng nhận ISO 9001: 2000 và Bộ Y tế về Thực hành Bảo quản Tốt (GSP). Việc quản lý kho và hàng tồn kho của chúng tôi sẽ được vi tính hóa hoàn toàn. Tất cả các chuyển động của sản phẩm sẽ được theo dõi và giám sát bởi một hệ thống kiểm soát theo lô.

See more See less

Work locations (1)

Loading...
Website