Công Ty Con Cò Vàng Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty Con Cò Vàng
Lô 5, Đg 1, KCN Gò Dầu, Phước Thái, Long Thanh District, Dong Nai
100 - 499 employees

About company

Tập Đoàn Con Cò Vàng Hi-Tec là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp. Tại Việt Nam khi nói đến thương hiệu Con Cò Vàng thì từ già đến trẻ ai ai cũng biết vàtin yêu như người bạn đồng hành không thể thiếu của nhà nông. Giờ đây những thành công rực rỡ và tên tuổi của Con Cò Vàng đã vang danh muôn nơi.
Tập Đoàn Con Cò Vàng chuyên sản xuất các loại phân bón NPK đa dinh dưỡng thế hệ mới phục vụ nông nghiệp, các loại phân hữu cơ có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, các loại phân lân canxi, các loại phân đặc chủng như kali silic, đạm S Bo và các dòng sản phẩm phân bón NPK Silic của Tập Đoàn Con Cò Vàng chuyên dùng tốt nhất cho cây lúa, cây rau quả, cây ăn trái ... đã chiếm được lòng tin yêu của nhà nông trong và ngoài nước.

Tập Đoàn Con Cò Vàng tọa lạc tại Lô 5 - KCN Gò Dầu - Phước Thái - Long Thành - Đồng Nai - Việt Nam với tổng diện tích 11ha. Đây là khu công nghiệp xanh sạch và đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Với vị trí địa lý vô  cùng thuận lợi về cả đường thủy lẫn đường bộ như: Đường cao tốc Sài Gòn - Long Thành, sân bay quốc tế Long Thành, Khu vực cảng quốc tế Thị Vải - Cái Mép.
Khu vực Long Thành được đánh giá là thành "Rồng" sau khi các dự án về giao thông và sân bay quốc tế Long Thành khánh thành, đường cao tốc Sài Gòn - Long Thành - Dầu Giây đã đi vào hoạt động. Từ thành phố Hồ Chí Minh đến KCN Gò Dầu chỉ 40'. Từ vị trí của Tập Đoàn Con Cò Vàng đến cảng Gò Dầu A và Gò Dầu B chỉ 300m. Trong phạm vi bán kính 10km có trên 32 cảng biển lớn nhỏ nằm cạnh KCN Gò Dầu, đặc biệt là cảng Cái Mép hàng đầu Việt Nam. Đường cao tốc Bến Lức - Long Thành nối liền 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long với khu vưc miền Đồng Nam Bộ và miền Trung.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (2)

Loading...