Công Ty TNHH Becamex Tokyu Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
97d5caa0914ceede48abb1afa6a1a2a4
Công Ty TNHH Becamex Tokyu
Tầng trệt Tòa nhà SORA gardens 1, Lô C18, Đại Lộ Hùng Vương, phường Hòa Phú, Thu Dau Mot City, Binh Duong
100 - 499 employees

About company

Là công ty Liên Doanh uy tín giữa Việt Nam và Nhật Bản, tọa lạc tại Thành phố Mới Bình Dương đầy sôi động và là một trong 21 thành phố thông minh trên thế giới!

A prestigious Vietnam-Japan joint venture company primarily located in the thriving Binh Duong New City – one of the 21 smart cities in the world!

Với cơ sở hạ tầng tiện nghi đẳng cấp, hiện đại và chú trọng vào lối sống xanh, Thành phố mới Bình Dương mong muốn mang lại môi trường làm việc thật hấp dẫn cho các chuyên gia có kỹ năng cho tới những sinh viên mới tốt nghiệp.

With its state of art infrastructure, modern amenities, and mostly emphasis on living green, Binh Duong New City offers a highly desirable work environment for skilled professionals to university freshers.

Becamex Tokyu cam kết tạo ra không gian đô thị sáng tạo và bền vững, thúc đẩy sự phát triển, kết nối và chất lượng cuộc sống cho mọi người.

Becamex Tokyu is committed to creating innovative and sustainable urban spaces that foster growth, connectivity, and life quality for everyone.

Hãy gia nhập và trở thành một phần của đội ngũ Becamex Tokyu. Chúng tôi mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp đầy hứa hẹn, phát triển các kỹ năng của bạn trong một môi trường đa văn hóa và năng động, được hợp tác với những chuyên gia và nhân tài đến từ cả Việt Nam và Nhật Bản.

Let's join Becamex Tokyu and become a part of our team. We offer many exciting career opportunities and chances to grow and develop your skills in a dynamic and multicultural environment, collaborating with talents and professionals from both Vietnam and Japan.

Becamex Tokyu luôn đánh giá cao và cam kết cung cấp những lợi ích tốt nhất cho nhân viên của mình. Chúng tôi luôn mong muốn nhân viên có được sự thuận tiện trong công việc và có cơ hội phát triển sự nghiệp.

Becamex Tokyu always values and is committed to providing the best benefits to our employees. We always desire our employees to have convenience in their work and opportunities for career development.

See more See less

Work locations (1)

Loading...