Công Ty Tài Chính Cổ Phần Tín Việt (VietCredit) Jobs | | CareerLink.vn
3bddce4e53b2e068337e1b06edea7f19
Công Ty Tài Chính Cổ Phần Tín Việt (VietCredit)
Tầng 9 Tòa nhà Dreamplex 195, số 195 Điện Biên Phủ, Binh Thanh District, Ho Chi Minh
1.000 - 4.999 employees

About company

Giới thiệu:
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt VietCredit, tiền thân là Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng (CFC), được thành lập vào năm 2008 với mục tiêu phát triển và cung cấp các giải pháp dịch vụ tài chính cho các doanh nghiệp là thành viên VICEM trong lĩnh vực xi măng.
Năm 2018, Công ty thay đổi định hướng kinh doanh từ mảng cung cấp sản phẩm cho doanh nghiệp sang phát triển dòng sản phẩm nhắm đến đối tượng khách hàng cá nhân trong lĩnh vực Tài chính tiêu dùng, đánh dấu bước ngoặt chuyển mình của CFC – nay là VietCredit. Định hướng của chúng tôi sẽ trở thành một trong những công ty tài chính hàng đầu Việt Nam với nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến.
Với mục tiêu vươn lên top 3 tổ chức tài chính có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, VietCredit luôn trân trọng và xem nhân tài chính là tài sản quý giá nhất và là giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công của tổ chức.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, với đội ngũ chuyên viên trẻ, giỏi chuyên môn và sẵn sàng đổi mới đang chào đón bạn! Hãy gia nhập cùng chúng tôi ngay hôm nay để nắm bắt cơ hội, khẳng định giá trị bản thân trên con đường sự nghiệp. Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo nên những thành công mới!
Mục tiêu chiến lược của VietCredit đến 2023 là trở thành một trong những công ty tài chính hàng đầu Việt Nam với nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến. VietCredit tập trung phát triển mạnh trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Sứ mệnh của chúng tôi là tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ tài chính Minh bạch – Tin cậy, luôn Tận tâm phục vụ và đáp ứng các nhu cầu tín dụng thiết thực nhằm nâng cao giá trị cuộc sống của cộng đồng
Website: http://www.vietcredit.com.vn/
Quy mô công ty: 1000 – 5000
Loại hình hoạt động: Cổ Phần
Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, nghỉ 2 ngày/tuần
Thông tin liên hệ:
Bộ phận tuyển dụng – Phòng Nhân sự
 Tại Hà Nội: Tầng 17, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
 Tại Hồ Chí Minh: Tầng 9, DreamPlex, 195 Điện Biên Phủ, Bình Thạch, HCM
 Điện thoại: +(84) 9013 66882
Con người:
Vietcredit luôn trân trọng và xem nhân tài chính là tài sản quý giá nhất và là giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công của tổ chức. Theo đó, những giá trị liên quan đến phát triển của con người được Vietcredit coi trọng gồm có:
• Vietcredit luôn coi con người là “tài sản” quan trọng nhất của công ty
• Vietcredit luôn chú trọng tinh thần làm việc tập thể trong tất cả các hoạt động của mình.
• Vietcredit đề cao việc phát triển sự nghiệp cá nhân lâu dài trong sự phát triển của Công ty.
• Vietcredit xây dựng môi trường làm việc cạnh tranh, khuyến khích cán bộ, nhân viên thể hiện năng lực bằng kết quả công việc.
• Đặc biệt, ở Vietcredit, cán bộ, nhân viên không chỉ làm việc 8h/ngày, nghỉ 02 ngày/tuần mà còn là nơi cán bộ, nhân viên coi như gia đình thứ 2 của mình.
Phúc lợi:
ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN
Vietcredit có các chương trình huấn luyện & đào tạo chuyên nghiệp giúp bạn phát triển chuyên môn, cũng như có đội ngũ lãnh đạo giỏi luôn đồng hành cùng Bạn.
GHI NHẬN THÀNH TÍCH
Vietcredit có hệ thống đánh giá, khen thưởng minh bạch và công bằng đối với các đóng góp của Bạn.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
Không chỉ có chế độ lương, thưởng theo công việc mà Vietcredit còn có phúc lợi chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, hỗ trợ tài chính tốt nhất cho Bạn
CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG
Vietcredit hiểu Bạn cần một việc làm ổn định và có khối lượng công việc hợp lý để cân bằng cuộc sống, do đó VietCredit luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để bạn an tâm cống hiến.
LƯƠNG & THƯỞNG
Vietcredit có hệ thống thang bảng lương tương ứng với từng vị trí công việc và cạnh tranh. Mức lương được xem xét tăng 1 lần/năm và nâng bậc theo KPI và năng lực. Ngoài ra, tiền thưởng KPI hấp dẫn theo kết quả tháng, quý, năm áp dụng trong toàn thể CBNV
CHÍNH SÁCH KHÁC
Hằng năm, CBNV tại Vietcredit được tham gia các chuyến tham quan du lịch trong và ngoài nước, các hoạt động Văn nghệ, Thể dục thế thao, Thiện nguyện,…

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (16)

Loading...
Company photos