Công Ty CPĐTTMQT Mặt Trời Đỏ Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
B774673173ebce782a0811f3c8075efc
Công Ty CPĐTTMQT Mặt Trời Đỏ
Lầu 2, 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, District 3, Ho Chi Minh
1.000 - 4.999 employees

About company

Được thành lập từ tháng 02 năm 2008, đến nay công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun-ITI Corporation) đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam.
Sau hơn 10 năm phát triển, Redsun-ITI đã khẳng định được vị trí top đầu trong lĩnh vực ẩm thực với hơn 10 thương hiệu lớn như: King BBQ, Hotpot Story, Sushi Kei, Seoul Garden, Thai Express, Khao Lao, Cappriciosa, Dong Su, Tasaki BBQ, Dolpan Sam, Buk Buk, Mei Wei…

Sắp tới, công ty sẽ cho ra đời thêm nhiều thương hiệu ẩm thực trung và cao cấp với mô hình ẩm thực mới đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Với hơn 100 nhà hàng trên toàn quốc, Redsun-ITI đã, đang và luôn cam kết sẽ đem tới cho quý khách những thương hiệu ẩm thực cao cấp, các chuỗi nhà hàng sang trọng, những món ăn tuyệt hảo và dịch vụ đẳng cấp.

Để xây dựng được những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng, lớn mạnh, Redsun-ITI đã xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng hậu với hơn 3000 nhân viên làm việc và hoạt động chuyên nghiệp tại Hội sở và tại các nhà hàng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Với tinh thần “Cân đối hài hoà giữa các lợi ích của Xã hội – Cổ đông – Cộng đồng”, Redsun-ITI đã trở thành mái nhà chung dành cho những người đam mê ẩm thực cao cấp, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đầy trách nhiệm và sáng tạo.

Bằng uy tín kinh doanh, REDSUN đã nhận được nhiều lời mời và trở thành đối tác chiến lược của các TTTM hàng đầu Việt Nam như: VinCom, Royal City, Times City, Aeon , Lotte Mart ...
Với triết lý kinh doanh " Tất cả vì Khách Hàng " và phương châm " Đầu tư tất cả cho Con Người và Công Nghệ" , REDSUN đã không ngừng phát triển và vươn xa chinh phục hàng triệu khách hàng khó tính và là nơi chiêu mộ nhân tài

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty hoạt động đầu tư vào lĩnh vực nhà hàng cao cấp và khẳng định được thương hiệu vững chắc trong và ngoài nước. Chúng tôi chú trọng quan tâm đến tài nguyên nhân lực trong tổ chức nên không ngừng tìm kiếm và tuyển dụng những ứng viên sở hữu niềm đam mê nghề nghiệp, tinh thần đương đầu thử thách, cùng gia đình chúng tôi vượt qua mọi khó khăn trong bước đường kinh doanh. Công ty chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của nhân viên.

Đến làm việc với chúng tôi, các bạn sẽ được làm việc với mức lương hấp dẫn và các cơ hội thăng tiến tùy theo năng lực.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (58)

Loading...
Company photos