Công Ty CP TM DV TRANG BEAUTY CENTER Jobs | | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty CP TM DV TRANG BEAUTY CENTER
294 Ba Tháng Hai, Phường 12, District 10, Ho Chi Minh
100 - 499 employees

About company

Chào mừng đến với Trang Beauty Center

Thẩm mỹ Trang Beauty Center tiền thân là thương hiệu Trang Spa do Ms. Trang Vũ sáng lập bắt đầu hoạt động từ năm 2016.

Ngày 24/8/2018, Công ty TNHH TM DV Trang Beauty Center được thành lập trên cơ sở hợp nhất thương hiệu và đổi tên Trang Spa thành Thẩm mỹ Trang Beauty Center, đặt dấu mốc quan trọng trong lịch sử kinh doanh của Công ty. Trong quá trình hoạt động, Công ty tự hào luôn đạt chỉ số tăng trưởng và phát triển vượt bậc và đạt ngưỡng phát triển vào tháng 6/2019.

Ngày 22/7/2019, Công ty TNHH TM DV Trang Beauty Center thực hiện cổ phần hóa và chuyển đổi thành Công ty Cổ phần TM DV Trang Beauty Center, tiến hành cơ cấu lại toàn bộ cấu trúc doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh, xây dựng mới bộ máy quản lý tổ chức, bước đầu chuẩn bị cho sự tăng trưởng và phát triển vượt bậc trong tương lai.

Trải qua quá trình hoạt động từ 01 cơ sở thẩm mỹ, sau gần 1 năm phát triển, hiện nay Thẩm mỹ Trang Beauty Center có trụ sở chính tại số 294 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM cùng với 04 chi nhánh tại TP. HCM, Biên Hòa và Hà Nội.

Thẩm mỹ Trang Beauty Center hoạt động tập trung ở các dịch vụ:

- Thêu, Phun, Xăm, xóa xăm thẩm mỹ;

- Các dịch vụ phẫu thuật mắt;

- Dịch vụ làm đẹp da và sản phẩm da;

- Đào tạo, dạy nghề thẩm mỹ;

- Và vẫn tiếp tục nghiên cứu mở rộng các dịch vụ khác;

Hiện nay Công ty hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ với trên 100 cán bộ, nhân viên. Với mục tiêu đến hết 2019, công ty có trên 30 chi nhánh trên phạm vi toàn quốc, cùng 500 cán bộ, nhân viên có chuyên môn; ngoài ra công ty dự kiến thành lập các công ty thành viên hoạt động chuyên biệt trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, đào tạo thẩm mỹ và quản lý các dự án thẩm mỹ.

Được đầu tư về trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ Bác sĩ, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ Trang Beauty Center với sự mệnh mang đến một thiên đường làm đẹp lý tưởng, làm đẹp với phẫu thuật thẩm mỹ cho kết quả đẹp tự nhiên như vốn tạo hóa đã ban tặng, không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Thẩm mỹ Trang Beauty Center định hướng sẽ là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu cho nét đẹp hoàn mỹ.

Số Lượng nhân viên: 200- 250 người

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (3)

Loading...