Công Ty CP Thuận Đức Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
8a9c335f874051a96c76cc69b2428092
Công Ty CP Thuận Đức
KCN Thị trấn Lương Bằng, Kim Dong District, Hung Yen
1.000 - 4.999 employees

About company

Công ty cổ phần Thuận Đức (TDP) có trụ sở nhà máy sản xuất chính tại KCN Thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Được thành lập từ năm 2007, với tiền thân là một nhà máy sản xuất nhựa tái sinh, trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển đến nay, Thuận Đức đang trở thành thương hiệu hàng đầu ở thị trường cung cấp các sản phẩm từ nhựa PP, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ cho thị trường trong nước và quốc tế. Với các nhóm sản phẩm phục vụ đa dạng các lĩnh vực như: Hạt nhựa, bao bì nhựa PP phục vụ các ngành nông sản, chế biến sản phẩm công nghiệp và thực phẩm; Túi xách siêu thị (Shoping Bag); Túi vải PP không dệt; Vải PP không dệt cung cấp nguyên liệu cho ngành y tế và bao jumbo cỡ lớn phục vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế.

Thành công của Thuận Đức đến từ những giá trị cốt lõi đó là sự “Trung thực – Nhiệt tình – Trách nhiệm – Sáng tạo” 4 yếu tố quan trọng đưa Thuận Đức trở thành doanh nghiệp hàng đầu với hệ thống quản trị hiệu quả, sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, thân thiện với môi trường, nhận được sự tin tưởng và chọn lựa của người tiêu dùng.

Hiện nay, Thuận Đức đã có 5 nhà máy sản xuất và 2 dự án quy mô lớn trên địa bàn hai tỉnh Hưng Yên và Thanh Hóa với dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại và gần 2000 CBCNV tay nghề cao.

Với phương châm nhân tố con người là yếu tố quyết định, cho nên bên cạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh Thuận Đức luôn chú trọng đầu tư cho con người. Đội ngũ CBCNV của Thuận Đức tùy từng phân cấp phân bậc đều được đào tạo bài bản, liên tục đào tạo nâng cao tay nghề để biến mỗi người công nhân thành một thợ giỏi trong lĩnh vực sản xuất của mình.

Nhân lực là nhân tố quyết định đối với sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Do đó, Thuận Đức luôn rất coi trọng công tác xây dựng và phát triển nguồn nhân lực. Chúng tôi không ngừng cải thiện các chính sách phát triển nhân sự để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên và để mỗi người đều thấy mình hạnh phúc khi đến làm việc tại công ty. Hiện nay Công ty chúng tôi đang cầng tuyển dụng nhiều ứng viên tiềm năng cho các vị trí khác nhau.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

Work locations (3)

Loading...
Company photos